Từ ngày máy vi tính được sử dụng phổ biến, quản lý kho hàng bằng excel được cho là hình thức quản lý tiên tiến và hiệu quả nhất – giúp giảm thời gian, công sức và mang lại độ chính xác so với quản lý bằng sổ sách thông thường. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc quản lý kho bằng Excel không chỉ đã trở nên lỗi thời mà còn có thể dẫn đến thất thoát danh sách khách hàng, số liệu, tiến độ công việc luôn trì trệ. Sử dụng phần mềm Quản lý Dự án công việc để đơn giản hóa trong việc quản lý, mang lại hiệu quả năng suất. Giúp người quản lý nắm bắt tiến độ thực hiện dự án nhanh chóng.
Tốn thời gian và dễ sai sót
Việc quản lý trên file excel về thông tin: sản phẩm; nhân viên; khách hàng mất rất nhiều thời gian. Điều quan trọng hơn khi quản lý đó là một trong những quy trình quản lý sản phẩm và bán hàng, bởi nó luôn yêu cầu cao về độ chuẩn xác của số liệu, độ nhanh nhạy và tức thời – điều đó có nghĩa, nhân viên quản lý kho phải là người cẩn trọng, có cường độ làm việc nhanh, có khả năng chịu được áp lực công việc rất lớn. Thế nên, việc sai sót hoặc mất dữ liệu là điều khó tránh khỏi trong công tác quản lý kho nếu không có công cụ hỗ trợ tốt. Điều này nó ảnh hưởng rất lớn đến việc quản lý. Khi nhập hoặc xuất hàng hóa rất có thể gây nhầm lẫn nếu số lượng hàng hóa quá nhiều hoặc do người nhập không tập trung. Chỉ cần nhập chênh một con số là đã có thể dẫn đến việc nhầm lẫn dữ liệu giữa khâu nhập và xuất, ảnh hưởng đến cả bộ phận kho và bộ phận bán hàng.
Phân hệ quản lý sản phẩm, dịch vụ: sẽ cho phép Quản lý toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh; Quản lý chi tiết các thông tin sản phẩm như: xuất xứ, đơn vị tính, các thông số kỹ thuật; Hỗ trợ quản lý lịch sử thay đổi điều chỉnh giá sản phẩm, dịch vụ; Quản lý các tài liệu, hình ảnh liên quan tới sản phẩm, dịch vụ; Hỗ trợ import, export toàn bộ dữ liệu sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng.
Dễ mất dữ liệu
Việc lưu trữ thông tin khách hàng khá quan trọng quyết định đến việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nếu quản lý bằng excel lọc thông tin khách hàng rất khó mà còn rất dễ mất dữ liệu vì tập tin đó chỉ được lưu trên máy tính nhập liệu, nếu tập tin này mất do vô ý hoặc máy tính bị nhiễm virus thì tất cả thông tin đều mất hết, như thế đồng nghĩa với việc phải tái tạo lại dữ liệu từ đầu.
Với phân hệ Quản lý khách hàng của phần mềm sẽ Quản lý chi tiết lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp; Quản lý thông liên người liên hệ; Quản lý các lịch làm việc, công việc liên quan tới khách hàng; Hỗ trợ import, export dữ liệu nhanh chóng trên phần mềm; Hỗ trợ cơ chế tìm kiếm khách hàng thông minh.
Khó khăn trong việc quản lý dự án
Là một người quản lý bạn mất rất nhiều thời gian để xem xét tổng hợp tình hình các hợp đồng, dự án công ty đang quản lý hoặc triển khai. Phần mềm Quản lý dự án công việc sẽ Hỗ trợ setup toàn bộ thông tin các dự án đang triển khai của doanh nghiệp. Phân công công việc cho từng nhân viên, đưa ra kế hoạch triển khai tổng thể cho dự án, thời gian triển khai. Quản lý quá trình xử lý, cập nhật thông tin của dự án, hỗ trợ đưa các tài liệu biểu mẫu liên quan tới dự án lên phần mềm. Từ đó người quản lý có thể theo dõi được quá trình triển khai và hoàn thiện dự án như thế nào.
Để doanh nghiệp mình mãi không bị tụt hậu thì người quản lý hãy áp dụng ngay Phần mềm Quản lý dự án để phát triển doanh nghiệp một cách nhanh chóng và bền vững.
“Phòng Marketing BEESKY”
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
..............................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 68 34 74 / 0913 994 696
Văn phòng HN : Số 7, Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Số 132, Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696
Website : www.beesky.vn
Email : : info@beesky.vn
Tags: phần mềm quản lý khách hàng, quản lý khách hàng, tư vấn crm,phần mềm quản lý bất động sản, phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản, phần mềm quản lý tòa nhà, phần mềm quản lý thẻ vip thẻ thành viên