Nhu cầu của con người càng nhiều thì thị trường Việt Nam càng phát triển mạnh mẽ. Việc các doanh nghiệp thi nhau thành lâp để cung cấp sản phẩm cho người tiêu cùng ngày càng nhiều. Dưới một đối tượng khách hàng, theo nhận của cá nhân tôi (tác giả bài viết) sẽ chọn một đơn vị không chỉ tốt về chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng như thế nào?
chăm sóc khách hàng
Khi xác định hay muốn mua một mặt hàng nào đó, chúng ta thường xem xét, tham khảo rất nhiều đơn vị khác nhau để biết về mặt giá cả; quy trình bảo hành; chất lượng sản phẩm cung cấp… Nếu như các đơn vị đều giống nhau ở tất cả những điều trên thì việc đánh của khách hàng để doanh nghiệp đó trở thành đối tượng tin cậy là nhờ ở quá trình chăm sóc khách hàng sau khi bán.
Nhà hàng Gammer triển khai phần mềm thẻ tích điểm, thẻ thành viên
Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang áp dụng cách chăm sóc khách hàng thủ công khi mỗi cá nhân ngồi gọi điện hay soạn từng tin nhắn sms hay soạn từng cái email một để gửi đi cho khách hàng. Đối với cách chăm sóc này mất rất nhiều thời gian để ngồi soạn tin và tra cứu từng thông tin khách hàng lại không mang lại hiệu quả cao. Các doanh nghiệp lớn với lượng khách hàng nhiều thì đã dần bỏ cách làm việc cũ kỹ này mà thay vào đó là áp dụng nền công nghệ thông tin tiên tiến khi sử dụng tính năng gửi Email Marketing, SMS, Quản lý khách hàng, Sản phẩm… trên hệ thống CRM.
Quản lý khác hàng trong CRM: đây là một tính năng mà doanh nghiệp sẽ quản lý được rất nhiều khách hàng với những thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Hệ thống sẽ tự cập nhật và hiện thị những khách hàng có sinh nhật trong ngày, trong tuần và trong tháng. Với đặc điểm này chúng ta sẽ rút ngắn nhiều thời gian khi không phải ngồi tra khách hàng.
Thay vì việc ngồi soạn từng cái mail, tin nhắn rồi gửi thì với công cụ gửi email marketing, mẫu gửi đã được thiết lập ngay từ ban đầu chúng ta chỉ việc chọn và gửi đi cho 500 khách hàng trong một ngày. Mỗi lần gửi có thể gửi được cho nhiều khách hàng.
BEESKY VIỆT NAM là doanh nghiệp tư vấn và triển khai phần mềm, có nhiều kinh nghiệp và hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Là tập thể đoàn kết được sáng lập bởi những nhà quản lý nhiệt huyết, có kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực tư vấn phần mềm quản lý vầ chăm sóc khách hàng, cùng với đội ngũ nhân viên năng động, đam mê sáng tạo và đầy ước mơ cống hiến được huấn luyện bài bản có đầu tư có hệ thống. Chúng tôi tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực.
"Phòng Marketing Beesky"
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
..............................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 68 34 74 / 0913 994 696
Văn phòng HN : Số 7, Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Số 132, Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696
Website : www.beesky.vn
Email : : info@beesky.vn