KHU VỰC PHÍA BẮC

0913 994 696

KHU VỰC PHÍA NAM

0986 683 474

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ

0986 683 474

phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Bee CRM
phần mêm quản lý thẻ thành viên
Phần mềm quản lý doanh nghiệp

Hướng dẫn sử dụng phân hệ báo giá phần mềm quản lý khách hàng Bee CRM

Tìm hiểu về phân hệ quản lý báo giá trong phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

Trong bài viết trước, Beesky đã đưa ra những hướng dẫn sử dụng phân hệ khách hàng trong hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng. Và tại bài này, Beesky sẽ cùng quý vị tìm hiểu một phân hệ khác không kém phần quan trọng đó chính là Phân hệ quản lý báo giá.

Phân hệ này cho phép người dùng soạn báo giá, gửi báo giá cho khách hàng, quản lý toàn bộ báo giá đã gửi. Dưới đây là các bước hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Thêm mới báo giá

-         Click chọn “Thêm mới”, phần mềm sẽ hiển thị một form báo giá

-         Hoàn thiện các thông tin báo giá: khách hàng, sản phẩm, giá bán….

-         Lưu lại

phần mềm crm

Bước 2: Quản lý danh sách báo giá trong giải pháp chăm sóc khách hàng

-         Chọn “Danh sách” để theo dõi toàn bộ báo giá trong phần mềm

-         Quản lý các thông tin liên quan tới báo giá: Thông tin sán phẩm, email gửi báo giá, nhật kí xử lý, lịch hẹn.

phần mềm quản lý khách hàng

Đặc biệt, người dùng có thể gửi báo giá cho khách hàng ngay trên phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM, cụ thể như sau

-         Chọn “Mail” để soạn email gửi khách hàng

-         Hoàn thiện email gửi đi: email gửi đi, email nhận, tiêu đề, nội dung email

-         Chọn “Lưu và gửi” phần mềm sẽ tự động gửi email tới hộp thư chính của khách hàng.

Với tính năng thông minh này, người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian soạn báo giá, soạn email gửi khách hàng, tránh nhầm lẫn, sai sót, đặc biệt hữu ích trong trường hợp người dùng rất hay quên đính kèm file trong quá trình gửi email. Quá trình chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

phần mềm crm

Trên đây là một số thông tin giới thiệu cơ bản về phân hệ quản lý báo giá trong phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM. Hy vọng bài viết hữu ích cho quý khách hàng trong quá trình tìm hiểu các giải pháp quản lý chuyên nghiệp của Beesky.

Quý khách quan tâm sản phẩm, vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

Đọc thêm:  Hướng dẫn sử dụng phân hệ khách hàng trong phần mềm quản lý khách hàng

..............................................................

BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 

 HOTLINE: 0974 696 237 / 0913 994 696

Văn phòng HN   : Phòng 601, Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại           :+844 6663 7171  Hotline: 0986 683 474

Văn phòng HCM : Phòng A202 Tòa Nhà SPLENDOR 27, Nguyễn Văn Dung, F6, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại             :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696

Website                 : www.beesky.vn

Email :                   : info@beesky.vn