Đây là thời đại số - Bỏ qua tất cả mọi thứ mà chúng ta từng biết về thành công trong kinh doanh ra ngoài cửa sổ, phải không? Chờ một chút, không hoàn toàn tất cả mọi thứ.
Có những quy tắc cơ bản cho thành công kinh doanh đã không ra đi trước thời đại - trong thực tế, họ đã chỉ trở nên quan trọng hơn. Các kỹ năng được liệt kê dưới đây có thể xuất hiện trong bất kỳ cuốn sách sự nghiệp của những năm 1990, 1980, hoặc thậm chí năm 1930 - và tiếp tục chịu đựng được sự thử thách của thời gian:
-
Kỹ năng giao tiếp. Quản lý là vẫn chặt chẽ với ngân sách, và cần phải được bán trên ý tưởng dự án mới. Khả năng xây dựng một đối số và làm cho trường hợp của bạn một cách mạnh mẽ và rõ ràng để ông chủ, khách hàng hay đồng nghiệp của bạn sẽ di chuyển những ý tưởng của bạn thành hiện thực.Hệ thống máy tính có thể cung cấp tất cả các thông tin bạn cần, nhưng máy không biết làm thế nào để gói nó lên để có được quyết định kích thích về cho vay hỗ trợ của họ cho một dự án hay ý tưởng.
-
Quản lý thời gian và tổ chức công việc. Các khả năng có tổ chức và nhiệm vụ ưu tiên sẽ đi một chặng đường dài để di chuyển của bạn và nhóm của bạn về phía trước. Một ứng dụng có thể thực hiện một nhiệm vụ trong vòng một phần nghìn giây, nhưng nó không biết bối cảnh của nó hoặc làm thế nào nó phù hợp với chương trình của sự vật. Cũng quan trọng, để có thể đưa ra quyết định và hành động trên một cơ hội bây giờ - mà không bị bao bọc bởi tình trạng tê liệt bởi phân tích - sẽ cung cấp kết quả. Ngày nay việc áp dụng công nghệ phần mềm vào quản lý thời gian cũng khá hiệu quả, như hệ thống phần mềm quản lý khách hàng các phân hệ quản lý công việc,cảnh báo công việc phải làm... hỗ trợ đắc lực cho người kinh doanh, và ngày càng nhiều doanh nghiệp đã đưa vào sử dụng giải pháp như vậy.
-
Mục tiêu thiết lập Không có hoạt động kinh doanh -. Không có vấn đề làm thế nào tự động và ảo hóa - sẽ nhận được bất cứ nơi nào mà không có một tầm nhìn về kết quả cuối cùng. Đó là tầm nhìn này, tập trung và củng cố tất cả các hoạt động đội được thực hiện. Điều này thể hiện khá rõ trong phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM
-
Ủy thác : Không có vấn đề như thế nào tài năng và học vấn, một cá nhân không thể làm mọi thứ mà cần phải được thực hiện để giữ một tổ chức theo dõi hướng tới mục tiêu của mình. Khả năng bao quanh mình với những người tài năng, người có thể làm tăng thêm kỹ năng của bạn sẽ nhận được những điều thực hiện mỗi khi không có thất bại.
-
Kỹ năng nói và thuyết trình công cộng. Khả năng truyền đạt ý tưởng của mình để khán giả sẽ nâng cao hình ảnh của bạn để cấp độ mới. Dịch vụ hội nghị Web dựa trên làm cho nó dễ dàng, nhưng khuôn mặt-đối-mặt cuộc gặp gỡ sẽ tạo ấn tượng lâu dài.
-
Mối quan hệ xây dựng. Không gì giúp đặt nền tảng cho sự thăng tiến hơn nuôi trồng và duy trì mối quan hệ tốt. Phương tiện truyền thông xã hội và email có thể giúp làm cho nó dễ dàng hơn để giữ liên lạc, nhưng quan trọng là để giữ cho những liên lạc đi.
-
Tham gia vào nhóm chuyên nghiệp / hội nghị: Cách tốt nhất để trao đổi ý kiến, học hỏi những điều mới và mở rộng mạng lưới của bạn là để tham gia vào các nhóm có liên quan đến nghề của bạn. Điều này có thể thông qua các nhóm người sử dụng cho một môi trường phần mềm cụ thể bạn làm việc với, hoặc các hội nghề nghiệp. Có rất nhiều trang web và các diễn đàn cho phép các chuyên gia để tham gia với một tuyến khác, nhưng không có gì kín một trái phiếu như các hoạt động mặt-đối-mặt.
-
. Niềm đam mê và quyết tâm Động lực phải đến từ bên trong; các lái xe để xuất sắc là hoàn toàn công việc nội bộ. Hoàn toàn ngoài tầm với của bất kỳ hệ thống CNTT.
-
Văn minh, lịch sự, và tôn trọng. Không có gì làm cho một doanh nghiệp một nơi tuyệt vời để làm việc nhiều hơn sự tôn trọng lẫn nhau. Đây phải là một nguyên tắc vàng cho mỗi lần khởi động công nghệ cao, Fortune 500 và tổ chức công cộng mà muốn làm cho một sự khác biệt tích cực trên thế giới.
-
Kỹ năng kinh doanh và đổi mới. Ngay cả trong techiest nơi, nó có một cảm giác của trí tưởng tượng để hình dung cách thức mới để tạo ra giá trị. Những ý tưởng mới không được tạo ra bởi máy móc, họ đến từ tâm trí của những người sử dụng những máy móc.
-
Mong muốn tìm hiểu. Không có gì nhịp đập giá trị của giáo dục, cho dù đó là bằng đại học chính quy hoặc hoàn thành các kỹ năng đào tạo trong nghề nghiệp của bạn. Thậm chí tìm ra các đồng nghiệp trong công việc cho ý kiến và kinh nghiệm có nghĩa là sự phát triển của kiến thức.
-
Tính linh hoạt và khả năng thích ứng sự cứng nhắc. Bao giờ làm việc trong năm 1990 hoặc 1930, và chắc chắn nó sẽ không làm việc bây giờ. Hãy cởi mở với những ý tưởng mới, môi trường và trách nhiệm. Công nghệ liên tục sẽ được thay đổi, các chuyên gia cần phải thay đổi theo. Áp dụng cao nhất của điểm này ở phần mềm quản lý bất động sản đã giúp cho các chủ đầu tư đã giảm đi phần nào áp lực cho nhà quản lý sàn kinh doanh bất động sản giành cho chủ đầu tư
-
Kết luận : Tất cả những ưu điểm này Beesky Việt Nam đã cố gắng áp dụng vào các hệ thống phần mềm quản lý như : Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng BEE CRM , phần mềm quản lý bất động sản BEE REM hay phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS . Để sử dụng các hệ thống phần mềm này hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có những chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
Đọc thêm: Bí quyết có một chiến dịch marketing hoàn hảo trên phần mềm quản lý khách hàng
Beesky Việt Nam - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp