Trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường hiện nay, mỗi doanh nghiệp dù hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào cũng đều phải cạnh tranh với rất nhiều những đối thủ khác. Bên cạnh đầu tư phát triển chất lượng sản phẩm để gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, mỗi nhà quản trị cũng cần hết sức chú trọng vào công tác dịch vụ khách hàng. Chưa bao giờ mà các doanh nghiệp đẩy mạnh vào công tác quản lý và chăm sóc khách hàng như trong giai đoạn hiện nay. Và đó cũng chính là lý do mà các công ty tìm đến với phần mềm quản lý khách hàng của BEESKY Việt Nam
Một giải pháp quản lý khách hàng tốt sẽ hỗ trợ đắc lực nhân viên trong quá trình chăm sóc khách hàng, khiến khách hàng luôn nhớ tới doanh nghiệp và trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Dường như mọi khách hàng tìm đến các phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM đều quan tâm tới một tính năng đặc biệt, đó chính là Email Marketing – tính năng ưu việt hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng.
Câu hỏi đặt ra là làm sao có thể khai thác tối đa hiệu quả của công cụ thông minh và chuyên nghiệp này? Và làm sao để tạo được một chiến dịch marketing hoàn hảo trên hệ thống giải pháp quản lý khách hàng?
1. Thu thập dữ khách hàng, phân loại theo từng nhóm
- Nhóm khách hàng cũ
- Nhóm khách hàng tiềm năng
- Nhóm khách hàng chăm sóc lâu dài
Điều đáng chú ý là ngay trên hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM, chúng tôi đã cung cấp một tính năng rất ưu việt phục vụ khách hàng, đó là tính năng “thu thập email”. Tính năng này cho phép người sử dụng có thể lấy được hàng nghìn email trên các website khác nhau. Do vậy, người dùng hoàn toàn có thể giới hạn được phạm vi, lĩnh vực kinh doanh khách hàng của mình để có những chiến lược gửi email phù hợp.
2. Tạo chiến dịch Email- Marketing
- Lên các chiến dịch giới thiệu sản phẩm
- Tạo các chiến dịch khuyến mại, các chính sách bán hàng đối với các đối tượng khách hàng khác nhau
- Thể hiện ý tưởng marketing một cách chuyên nghiệp và thu hút người xem.
3. Chọn đối tượng phù hợp đối với từng loại sản phẩm, từng chính sách bán hàng để đạt được những hiệu quả tối đa trong chiến dịch này.
4. Chọn khung giờ thích hợp để gửi tùy theo từng đối tượng khách hàng
5. Gửi Email Marketing trên hệ thống giải pháp quản lý khách hàng
BEESKY Việt Nam hy vọng những chia sẻ trên phần nào có thể giúp doanh nghiệp bạn có một chiến dịch marketing hoàn hảo, để thu hút được nhiều khách hàng mới cũng như giữ chân được các khách hàng trung thành. Thông qua đó, gia tăng được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành trên thị trường, ngày càng mở rộng quy mô và phát triển sâu rộng không ngừng. Để có một chiến dịch marketing hoàn hảo hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM để không bỏ sót một khách hàng tiềm năng nào của bạn.
Đọc thêm: Phần mềm quản lý bất động sản
Bạch Quỳnh - Beesky Việt Nam