BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÚ CƯỜNG TRIỂN KHAI PHẦN MỀM BẤT ĐỘNG SẢN

Không có con đường nào làm giàu bằng phẳng cả, kinh doanh cũng vậy. Có rất nhiều khó khăn nhưng nó sẽ đơn giản hơn nếu áp dụng một phần mềm quản lý phù hợp .Phần mềm quản lý bất động sản hiện nay trên thị trường có rất nhiều. Nhưng để tìm hiểu được một phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản nào phù hợp với doanh nghiệp mình là câu hỏi được nhiều các khách hàng quan tâm. Hiểu được tâm lý khó khăn này của khách hàng đang đối mặt Beesky Việt Nam đã xây dựng nên phần mềm quản lý Beeland với giao diện đơn giản nhưng bên cạnh đó lại đầy đủ tính năng để cho khách hàng trải nghiệm.

  1. Beeland – Đồng hành cùng Phú Cường trên con đường vượt qua đại dịch Covid 19

Tập đoàn Phú Cường (Phu Cuong Group) được thành lập năm 2009 với vai trò là nhà đầu tư tài chính của các công ty thành viên trong tập đoàn với tổng sô vốn điều lệ hơn 3.500. tỷ đồng.

Khởi đầu từ một doanh nghiệp chế biến thủy sản vừa và nhỏ những năm đầu thập niên 1990 công ty đã liên tục phát triển và trở thành một tập đoàn lớn gồm 21 công ty thành viên với hơn 10.000 cán bộ nhân viên hoạt động đa lĩnh vực đa ngành nghề.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản – Beeland là sự lựa chọn của tập đoàn Phú Cường.  Với sự tin tưởng của Phú Cường - BEESKY VIỆT NAM sẽ phát triển BEELAND trở thành công cụ đắc lực giúp cho Phú Cường nhanh chóng ổn định trong đại dịch và phát triển trong thời gian tới.

  1. Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Beeland – sản phẩm công nghệ chiến lược của Beesky Việt Nam

Phần mềm quản lý bất động sản Beeland-được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ nhân sự hàng đầu của Beesky. Hiểu được tầm quan trọng và giá trị cốt lõi để doanh nghiệp bền vững, Beesky đã ngày càng nỗ lực, sáng tạo không ngừng, nâng cấp phần mềm để đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp công nghệ toàn diện nhất giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả nhằm đạt lợi nhuận cao nhất. 

Phần mềm được thiết lập phù hợp với Phú Cường, điều này không chỉ mang lại cho doanh nghiệp giải pháp quản trị hệ thống toàn diện và bám sát, mà còn là công cụ quản lý nhân viên tuyệt vời cho doanh nghiệp.

  

 Quản lý nhân viên bằng chức năng phân quyền chi tiết, Beeland cho phép người quản lý có thể thêm mới, chỉnh sửa vai trò của nhân viên và cấu hình phân quyền chi tiết từng hạng mục. Ví dụ nhân viên kế toán, quản lý thu chi, công nợ sẽ không được phân quyền bán hàng hoặc quản lý nhân viên nhưng có thể xem các báo cáo và xem, sửa các phiếu thu,chi.

Beeland giúp doanh nghiệp quản lý thông tin chi tiết cho từng sản phẩm và phân loại theo từng lô, từng căn hộ tránh trường hợp bị trùng lặp dữ liệu, giúp nhân viên có thể tìm kiếm và truy vấn thông tin một cách nhanh chóng bằng bộ lọc thông minh.

Ngoài ra Beeland  còn giúp Phú Cường quản lý nhiều dự án khác nhau và từng sản phẩm của dự án như thông tin về dự án sản phẩm bao gồm các hình ảnh, thông tin chi tiết, chính sách bán hàng, biểu mẫu, lịch thanh toán, giá thành, tiến độ thanh toán của từng đợt, hoa hồng... của từng sản phẩm.

Đọc thêm:

 

 

Bài viết liên quan