BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

ARMO hợp tác cùng Beesky Việt Nam xây dựng mô hình quản lý công nghệ bằng phần mềm Beeland

ARMO hợp tác cùng Beesky Việt Nam xây dựng mô hình quản lý công nghệ bằng phần mềm Beeland

 

 Calla Apartment Quy Nhơn là một trong những dự án tâm huyết hàng đầu hiện nay của chủ đầu tư Armo. Armo cần phải có một giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh toàn diện có thể đáp ứng được các nhu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp. Phần mềm quản lý Beeland của Beesky chính là sự lựa chọn đem đến các giải pháp quản lý phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Calla Apartment Quy Nhơn dự án đón đầu xu thế. Thành phố Quy Nhơn hiện đang là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, sự phát triển bứt phá về hạ tầng giao thông. Với quy hoạch hiện đại và đồng bộ, cùng nhiều khu đô thị kiểu mới mọc lên liên tiếp Quy Nhơn hứa hẹn là khu vực chuyển mình không ngừng trong tương lai, tạo nên một diện mạo mới hiện đại, cũng như mở rộng thị trường bất động sản sôi động cho Miền Trung  Tây Nguyên.

Những tính năng ưu việt trên phần mềm Beeland đem lại cho Armo

+ Quản lý dự án và sản phẩm

Phần mềm Beeland là giải pháp giúp ARMO quản lý toàn bộ thông tin dự án và quản lý chi tiết thông tin sản phẩm theo từng mã căn.bao gồm chính sách bán hàng dự án, tính trạng thay đổi thông tin của sản phẩm, hình ảnh tài liệu, lịch thanh toán cho tới các biểu mẫu, tài liệu được quản lý thống phần mềm.

Điều này hỗ trợ rất lớn cho đội ngũ nhân viên trong việc truy vấn thông tin sản phẩm, dự án khi tư vấn tới khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho nhân viên cùng với khách hàng.

+ Quản lý chính sách bán hàng và sàn liên kết

Beeland quản lý toàn bộ thông tin chính sách bán hàng và chiết khấu của dự án Calla Quy Nhơn theo từng tiêu chí và yêu cầu khác nhau. hỗ trợ phân phối sản phẩm theo từng sàn và theo dõi chiết khấu hoa hồng cho các sàn, quản lý danh sách khách hàng của sàn

+ Số hóa quy trình thủ tục giao dịch

Các nghiệp vụ giao dịch bao gồm giữ chỗ, đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, thanh lý, bàn giao, nghiệm thu… đều được quản lý chi tiết trên hệ thống phần mềm. Điều này đảm bảo cho các quy trình giao dịch bất động sản được vận hành trơn tru và nhanh chóng, giảm thiểu những thủ tục rườm rà, tiết kiệm thời gian cho cả nhân viên lẫn khách hàng mua bất động sản.

 

+ Quản lý sổ quỹ - Công nợ

Module quản lý sổ quỹ, quản lý công nợ trên phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ sổ quỹ thu chi của từng giao dịch của dự án cho tới công nợ phải trả, phải thu, tính toán lãi suất,… đều được quản lý trên hệ thống. Phần mềm còn hỗ trợ nhắc nợ tới khách hàng trên hệ thống, hỗ trợ rất lớn cho đội ngũ hành chính – kế toán trong việc quản lý tài chính công ty.

Đọc thêm:

 

 


 

 

Bài viết liên quan