BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS và những điều bạn chưa biết

 

Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS là giải pháp chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp kinh doanh cho thuê cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp…Đầu tư vào hệ thống giải pháp của Beesky Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp tiến hành chuẩn hóa toàn bộ quy trình quản lý vận hành tòa nhà, khu chung cư, cao ốc của chính mình.

Và có thể nói rằng một trong những công cụ góp phần tạo ra kênh giao tiếp vô cùng hiệu quả với khách hàng, giúp lấy được rất nhiều sự hài lòng, những thiện cảm từ phía khách hàng đó chính là tính năng khảo sát trên phần mềm tích hợp với website. Phân hệ khảo sát trong giải pháp quản lý tòa nhà BEE BMS cho phép ban quản lý tạo các form khảo sát, lấy ý kiến của các hộ gia đình, các khách hàng thuê văn phòng…Thông qua đó, ban quản lý nắm bắt được các vấn đề đang tồn tại trong tòa nhà, để có phương hướng xử lý kịp thời, mang tới sự hài lòng cho cư dân, khách hàng. Thông thường, sẽ có hai hình thức tiếp nhận ý kiến khảo sát.

Hình thức thứ nhất, mỗi người dân sẽ có một tài khoản đăng nhập vào website của ban quản lý tòa nhà. Sau khi đăng nhập, người dùng có thể tiến hành gửi yêu cầu cho ban quản  lý thông qua một form đã dựng sẵn. Qua đây, người dân, khách hàng sẽ phản ánh các yêu cầu của họ, chẳng hạn: hệ thống điều hòa phòng 502 đang hỏng, đề nghị ban quản lý bảo trì sửa chữa, hay như: ban quản lý kiểm tra nước cho mặt bằng 203, v.v… Tất cả các yêu cầu như trên sẽ được đổ về hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà của Beesky Việt Nam thông qua việc tích hợp giải pháp với website. Sau đó, ban quản lý sẽ tiến hành tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi lại cho khách hàng. Với một quy trình quản lý chuyên  nghiệp như vậy, chắc chắn khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ trong tòa nhà.

Ngoài hình thức trên, ban quản lý tòa nhà cũng có thể tiến hành lấy ý kiến khách hàng thông qua các form khảo sát theo mẫu, có chủ đích. Các form này sẽ gửi vào địa chỉ email của từng khách hàng. Khi khách hàng hoàn thành khảo sát, các thông tin khảo sát cũng tự đông đổ về phần mềm theo cơ chế thiết kế thông minh. Kết quả khảo sát sẽ được thu thập lại, thể hiện dưới dạng báo cáo hoặc biểu đồ tổng quan, phục vụ cho quá trình phân tích đánh giá của ban quản lý.

Như vậy các yêu cầu phát sinh cũng như kết quả khảo sát của cư dân, khách hàng đều được tiếp nhận nhanh chóng, và có hướng xử lý kịp thời. Với hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, mọi việc trở nên dễ dàng và linh hoạt. Việc quản lý chăm sóc khách hàng trong tòa nhà đơn giản đến không ngờ. Một khi khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ trong tòa nhà thì công việc quản lý thật đơn giản, kết quả kinh doanh sẽ tăng lên nhờ sự giới thiệu của khách hàng cũ cho khách hàng mới… Một cơ hội đầu tư sinh lời chỉ có ở phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS được xây dựng bởi Beesky Việt Nam.

>> Đọc thêm: Phần mềm quản lý bất động sản

Bài viết liên quan