Trong tuần vừa qua Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Beesky đã có buổi khảo sát ý kiến, đánh giá của khách hàng khi sử dụng Phần mềm Quản lý và chăm sóc khách Beecrm.
Dưới đây là ý kiến của một số khách hàng:
Ông Nguyễn Mạnh Hiệu – Giám đốc Công ty TNHH Sơn CPON Việt Nhật chia sẻ: “Trước đây khi chưa áp dụng phần mềm Quản lý và Chăm sóc CRM thì việc quản lý danh sách khách hàng bằng excel hay bị mất dữ liệu thông tin khách hàng, nên nhiều khi bộ phận chăm sóc khách hàng rất khó. Ngày nào tôi cũng phải có mặt ở công ty để giao việc cho nhân viên và theo dõi nhân viên làm việc. Nhưng từ ngày áp dụng phần mềm tôi thấy công việc quản lý của mình nhàn hơn hẳn, đi công tác hay ở đâu tôi vẫn có thể theo dõi được tiến độ công việc của mọi người”.

“Tôi rất hài lòng về chất lượng hỗ trợ dịch vụ của các bạn, cũng như lợi ích mà phần mềm mang lại. Từ ngày áp dụng phần mềm tôi thấy các phòng ban trong công ty giải quyết công việc nhanh hẳn, việc quản lý của tôi cũng thuận tiện, dễ dàng hơn rất là nhiều. Trước đây tôi phải mất cả ngày, có khi vài ba ngày để xem tổng hợp các báo cáo của nhân viên, giờ phần mềm thống kê rõ ràng, chi tiết nên tôi xem rất nhanh. Cũng nhờ vào điều đó mà ban lãnh đạo công ty sẽ biết rõ và có những chiến lược kinh doanh cụ thể theo tháng, theo năm. Tôi cảm ơn vì Beesky đã có những giải pháp đẻ giúp chúng tôi và doanh nghiệp khác phát triển”. Đây là tâm sự của Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Giám đốc Công ty TNHH GLOBAL CONNEK.

Ý kiến của Ông Bùi Quang Trung – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Triệu Phú: “Dùng phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng BEE CRM tôi thích nhất tính năng gửi email Marketing, SMS Phòng kinh doanh đã khai thác được nhiều khách hàng tiềm năng này qua tính năng này và chăm sóc khách hiệu quả. Việc tra cứu thông tin khách hàng cũng rất nhanh và tiện ích”.
Beesky xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Doanh nghiệp đã luôn tin tưởng vào sản phẩm của Beesky và chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển. Với những ý kiến đóng góp của khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đưa ra nhiều giải pháp hữu hiệu hơn nữa.
Rất còn nhiều ý kiến khách hàng đến từ doanh nghiệp khác, Beesky sẽ cập nhật và gửi tới độc giả ở những bài viết tiếp theo, để các bạn độc giả sẽ có cái nhìn nhận và hiểu rõ hơn về những lợi ích mà phần mềm mang lại.
"Phòng Marketing BEESKY"
Tin liên quan:
- Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng BEE CRM
- Hướng dẫn sử dụng phân hệ khách hàng trong phần mềm quản lý khách hàng
- Công ty TNHH Công nghiệp PTS tăng doanh thu nhờ phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng BEECRM
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
..............................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 68 34 74 / 0913 994 696
Văn phòng HN : Số 7, Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Số 132, Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696
Website : www.beesky.vn
Email : : info@beesky.vn