BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Tập Đoàn Nam Cường Hà Nội tối ưu quản lý bất động sản với phần mềm Beeland- Beesky

Tập Đoàn Nam Cường Hà Nội tối ưu quản lý bất động sản với phần mềm Beeland- Beesky

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Cường Hà Nội có tên giao dịch NAM CUONG HA NOI GROUP và tên đăng ký là Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Cường Hà Nội, đã hoạt động hơn 29 năm trong lĩnh vực kinh tế Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác

Để nâng tầm quản lý kinh doanh bất động sản trở nên hiệu quả hơn vừa qua Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Cường đã lựa chọn hợp tác với Beesky Việt Nam nhằm xây dựng giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản cho chủ đầu tư Nam Cường.

Có thể nói việc ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại đưa phần mềm beeland vào để tối ưu quản lý bất động sản là biện pháp cần thiết nhằm tăng cường chăm sóc khách hàng nâng cao uy tín thương hiệu cũng như tăng sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư.

Beeland- phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản cánh tay đắc lực cùng với Nam Cường bứt phá sau đại dịch Covid:

+ Phần mềm Quản lý Beeland giúp cho chủ đầu tư Nam Cường có thể quản lý tổng thể dự án, phần mềm hỗ trợ quản lý của từng phòng ban, bộ phận đồng thời quản lý tình hình giao dịch cũng như hiệu quả kinh doanh của từng nhân viên.

+ Tính tăng quản lý khách hàng giúp cho Nam Cường có thể nắm bắt được các thông tin, nhu cầu mong muốn của các khách hàng tiềm năng để từ đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ xây dựng được những chính sách bán hàng hiệu quả và tăng khả năng chốt được hợp đồng đem về lợi nhuận cho công ty

-           Phần mềm Beeland giải pháp quản lý hợp đồng một cách khoa học và bảo mật

Phần mềm Beeland còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như quản lý hợp đồng, quản lý khách hàng, quản lý giao dịch, quản lý công nợ,.... cũng như nhiều tính năng khác nhau mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp.

 Tăng cường chăm sóc khách hàng trên App Mobile

Bên cạnh việc ứng dụng phần mềm Beeland, Beesky còn tích hợp thêm App Mobile cho Nam Cường để tăng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Giải pháp App Mobile được Beesky xây dựng với tính năng ưu việt, hệ điều hành IOS, Android hỗ trợ được trên mọi nền tảng điện thoại thông minh. Thông qua hệ thống App có thể quản lý và tra cứu thông tin các giao dịch, hợp đồng, phiếu đặt cọc, giữ chỗ, hỗ trợ người quản lý phê duyệt thông tin giao dịch một cách nhanh chóng

 

Thanks & Best regards,

------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI BEESKY VIỆT NAM

Add:                Số 7, Đại Lộ Thăng Long, P.Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tel:                  (0247) 10 60 686  

 

 

Bài viết liên quan