Dịch vụ hỗ trợ phần mềm đảm bảo tốt nhất:
Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”, Đội ngũ nhân sự BEESKY luôn tận tâm phục vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm, dịch vụ.
Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ, giải đáp các vướng mắc đầy đủ, kịp thời. Hiện nay BEESKY cung cấp 2 hình thức hỗ trợ chính để phục vụ Quý khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm:
Hỗ trợ trực tiếp:
Đối với khách hàng trực thuộc TP.HCM, Hà Nội: trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được thông báo, BEESKY VIỆT NAM sẽ cử nhân viên trực tiếp xuống khách hàng để hỗ trợ (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Đối với khách hàng ngoài 2 khu vực trên: thời gian hỗ trợ trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông báo (không kể thời gian di chuyển) và tối đa không quá 3 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Hỗ trợ trực tuyến (online):
Ngoài hình thức hỗ trợ trực tiếp, BEESKY VIỆT NAM phát triển một số công cụ hỗ trợ: qua điện thoại, qua internet thông qua các phần mềm hỗ trợ trực tuyến teamviewer, remote desktop, skype.
Dịch vụ hỗ trợ hỗ trợ phần mềm mọi lúc mọi nơi nhanh chóng đảm bảo hoạt động ổn định của doanh nghiệp.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
.........................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 68 34 74 / 0913 994 696
Văn phòng HN : Phòng 601, Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Phòng A202 Tòa Nhà SPLENDOR 27, Nguyễn Văn Dung, F6, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696
Website : www.beesky.vn
Email : : info@beesky.vn