Bảo hành phần mềm quản lý của BEESKY Việt Nam
Chúng tôi cam kết bảo hành trọn gói giải pháp phần mềm trong vòng 01 năm. Với mục tiêu không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng, đồng thời cũng chính là một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp: thông minh - chuyên nghiệp – toàn diện.
- Chi tiết nội dung bảo hành:
TT
|
Hạng mục
|
Thời gian
|
Nội dung
|
Bộ phận
xử lý
|
1.
|
Cập nhật mã nguồn hệ thống
|
1 tuần/lần
|
- Nâng cấp phiên bản phần mềm, cập nhật giao diện mới nhất.
- Nâng cấp tính bảo mật hệ thống
- Nâng cấp tốc độ hệ thống
|
Bộ phận kỹ thuật
|
2.
|
Cập nhật xử lý sự cố
|
Xử lý trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu
|
- Bộ phận support BEESKY thực hiện tiếp nhận, phân tích yêu cầu trong 12h kể từ khi nhận được thông báo.
- Bộ phận kỹ thuật BEESKY thực hiện xử lý sự cố trong 12h tiếp theo và sẽ gửi thông báo sau khi hoàn thiện.
|
Bộ phận support, kỹ thuật
|
3.
|
Hỗ trợ, đào tạo online
|
Tối đa 2 lần/tuần, mỗi lần 2h vào các ngày do hai bên sắp xếp
|
- Hỗ trợ các vấn đề khách hàng yêu cầu
- Hỗ trợ, đào tạo online tập trung cho các nhân viên, bộ phận quản lý thông qua công cụ skype, teamview theo yêu cầu của khách hàng.
|
Bộ phận support, triển khai dự án
|