🛠️ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG QUẢN LÝ SỰ CỐ – PHẦN MỀM BEEHOME
Chức năng Quản lý sự cố trong phần mềm Beehome của công ty beesky giúp ban quản lý tòa nhà ghi nhận, phân công và xử lý các sự cố phát sinh một cách nhanh chóng – rõ ràng – minh bạch, nhờ cơ chế quét mã QR tại từng vị trí cụ thể.
🔧 BƯỚC 1: CÀI ĐẶT VỊ TRÍ & GÁN MÃ QR
-
Trong hệ thống quản lý (PMS), quản trị viên tiến hành:
-
Khai báo các vị trí quản lý sự cố theo cấu trúc: Tòa nhà > Khối nhà > Tầng lầu > Khu vực cụ thể (VD: Tòa A > Khối B > Tầng 5 > Phòng rác).
-
Mỗi vị trí sau khi tạo sẽ được hệ thống sinh ra một mã QR riêng biệt.
-
Sau đó, in mã QR và dán trực tiếp tại các khu vực có khả năng phát sinh sự cố như:
-
Phòng kỹ thuật, hành lang, phòng rác, thang máy, nhà vệ sinh công cộng, bãi xe...
📲 BƯỚC 2: CƯ DÂN HOẶC KỸ THUẬT VIÊN GỬI SỰ CỐ

💻 BƯỚC 3: HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG CẬP NHẬT VÀ PHÂN CÔNG
📊 TIỆN ÍCH & BÁO CÁO
-
Mỗi sự cố được ghi nhận – theo dõi – lưu trữ trên hệ thống.
-
Trích xuất báo cáo sự cố theo ngày/tháng/khu vực để theo dõi chất lượng vận hành.
-
Hệ thống hỗ trợ thống kê:
-
Tần suất sự cố theo vị trí
-
Thời gian xử lý trung bình
-
Nhân sự phụ trách nhiều nhất
✅ LỢI ÍCH MANG LẠI
-
Giảm thời gian báo cáo – xử lý sự cố.
-
Nâng cao trải nghiệm cư dân, tăng độ minh bạch.
-
Tối ưu quy trình vận hành tòa nhà, kiểm soát chặt chẽ chất lượng dịch vụ.
Đọc thêm:
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
..............................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 68 34 74 / 0913 994 696
Văn phòng HN : Số 7, Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Số 132, Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại :Hotline: 0913 994 696
Website : www.beesky.vn
Email : : info@beesky.vn