Phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM tương tác với bộ phận kinh doanh như thế nào?
Đối với hệ thống phần mềm có rất nhiều bộ phận tham gia tương tác như bộ phận kế toán, Sale, maketing, chăm sóc khách hàng....Vậy BEE CRM sẽ có sự tương tác đặc biệt như thế nào đến bộ phận Sale?
1. Quản lý thông tin người liên hệ
Quản lý thông tin người liên hệ trong BEE CRM là dễ dàng để tìm kiếm và sửa đổi. Mở một số liên lạc và xem tất cả các thông tin liên lạc, ghi chú liên quan, cuộc gọi và email liên lạc, lịch sử tham gia chiến dịch, tài liệu. Ngoài ra, Bạn có thể tương tác dễ dàng các phân hệ khác như theo dõi lịch sử giao dịch , lịch hẹn liên quan, nhứng sản phẩm khách hàng quan tâm
2. Bạn đã bao giờ bỏ quên một lịch hẹn với khách hàng chưa?
Với phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM, chung tôi cam kết sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ không bao giờ bị quên một lịch hẹn của khách hàng, dù lịch đó đã được cài đặt mấy năm, hay mấy tháng trở về trước, hệ thống đến ngày nhắc lịch hẹn có thể tự động alarm qua main chính, hoặc gửi qua Email. Lịch hẹn, hoạt động, công việc và thông báo đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cuộc hẹn, và bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ luôn luôn có tất cả mọi thứ bạn cần để thành công khi thời gian đến.
3. Làm sao nhớ hết các lịch sử đã làm việc với khách hàng?
BEE CRM sẽ hỗ trợ tối đa công việc của bạn, giúp bạn kiểm soát được tất cả nhưng lịch sử làm việc quả chức năng xử lý, ghi nhận lại lịch sử làm việc một cách nhanh chóng dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể năm bắt nhanh chóng các lịch sử đã làm việc khách hàng qua danh sách những lịch sử giao dịch
Kiểm soát cơ hội kinh doanh ?
Với hệ thống phần mềm quản lý khách hàng của BEE, tất cả cơ hội kinh doanh sẽ được quan tâm nhiều nhất và có những giao diện , tính năng hỗ trợ công việc tối đa cho nhân viên kinh doanh, tất cả cơ hội sẽ được phân cấp trạng thái, đang chăm sóc, đã chăm sóc, chăm sóc thành công, ký hợp đồng…và ngươi quản lý hoàn toàn chủ động để thiết lập. Bên cạnh đó các chức năng hỗ trợ trong quá trình tương tác với khách hàng như chức năng xử lý ghi nhận lại lịch sử làm việc với khách hàng, các tài liệu liên quản, các lịch hẹn với khách hàng….cũng tạo nên sự thuận tiện cho người dùng
4. Theo dõi hợp đồng, tiến độ thực hiện hợp đồng
- Với hệ thống quản lý hợp đồng, bộ phận kinh doanh hoàn toàn theo dõi được dễ dàng được những hợp động của chính các bạn mang về công ty hiện tại đã thực hiện được những bước nào? Đã hoàn thành bao nhiêu %
- Qua việc theo dõi hợp đồng các bạn cũng hoàn toàn có thể theo dõi doanh thu, công nợ và có kế hoạch nhắc báo nợ cho khách hàng
5. Thực hiện chiến dịch email, SMS tự động:
Thông qua hệ thống Maketing của phần mềm quản lý khách hàng cho nhân viên kinh doanh, bộ phận kinh doanh chỉ viêc tạo ra các mẫu email, sms, và cài đặt thời gian gửi. Tất cả các công việc đều được thực hiện một cách tự động. Tự động gửi email chúc mừng sinh nhật khi đến ngày sinh nhật.
6. Hệ thống báo cáo toàn diện
- Hệ thống báo cáo linh đông, BEESKY thiết kế rất nhiều mầu báo cáo tương thích với doanh nghiệp sử dụng CRM, ngoài ra các bác cáo biểu đồ, phân tích cũng được BEESKY rất chú trọng, mang lại cho bộ phận kinh doanh có sự phân tích đánh giá tốt nhất như sản phẩm nào bán chạy nhất, mức độ tăng trưởng của công ty, của sản phẩm so với kế hoạch….
Tuy nhiên với phần mểm quản lý khách hàng các tính năng của bộ phận kinh doanh sẽ khá khác biệt so với các hệ thống phần mềm quản lý bất động sản hay phần mềm quản lý tòa nhà. Và chúng tôi sẽ chia sẽ vào những bài tiếp theo.
Thu Hương - BEESKY VIỆT NAM