Phân hệ email maketing trong phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM là một trong những phân hệ có điểm đặc biệt nhất, mang lại sự khác biệt so với các hệ thống CRM trên thị trường.Ngày nay Email marketing khá phổ biến, là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả và cũng là cách chăm sóc khách hàng thông minh tự động, tuy nhiên gửi như thế nào? Bằng công cụ gì? Hiệu quả đến đâu vẫn là những câu hỏi cho những nhà quản lý trong lĩnh vực marketing cho doanh nghiệp.
Qua quá trình nghiên cứu đội ngũ kỹ thuật Beesky Việt Nam đã nghiên cứu thành công việc hỗ trợ gửi Email Maketing hiệu quả, với muc tiêu hiệu quả chất lượng, tỷ lệ inbox vào hợp thư đến cao. Kết quả cho thấy mỗi email nhân viên sẽ được gửi tối đa 500 email/ngày đến 500 khách hàng hoàn toàn miễn phí và tỷ lệ vào inbox là 100%. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thêm lựa chọn về tăng số lượng email gửi email trên ngày, với 5USD/Năm với mỗi tài khoản bạn đã có 2000 Email/ngày tỷ lệ inbox 100%.
Vậy những lý do mà bạn nên chọn giải pháp gửi email maketing từ hệ thống giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của Beesky Việt.
1. Tỷ lệ inbox 100% đảm bảo tiêu chí chất lượng.
Hệ thống email của beesky phát triển dựa trên nguyên tắc gửi email của google và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp Google vậy nên việc gửi email sẽ vào inbox 100% , miễn phí 500 email/ngày. Từ việc thiết lập cấu hình theo chuẩn của google cho đến việc gửi.
2. Rút ngắn thời gian gửi email đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Beesky Việt Nam hiểu rõ được tầm quan trọng của thời gian, và thiết kế lên hệ thống gửi email nhanh nhất, tất cả cách thức làm việc gửi email chỉ trên một form: từ mẫu email, danh sách nhận, email gửi:
3. Thiết lập da dạng mẫu email gửi theo chiến dịch
Hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM cho phép người dùng có thể thiết lập nhiều mẫu email marketing: mẫu chúc mừng sinh nhật, mẫu chúc mừng ngày lễ, mẫu chiến dịch quảng cáo…đặc biệt hệ thống hỗ trợ mẫu dưới dạng html và cho phép gắn các đường link để đo lường hiệu quả của chiến dịch gửi.
4. Đo lường kết quả gửi theo chiến dịch.
Việc gửi một chiến dịch email marketing làm sao để do lường được hiệu quả của chiến dịch đó, với giải pháp quản lý khách hàng của BEESKY bạn không còn phải lo lắng, Với việc phân tích sâu về chiến dịch gửi như: Tổng số email gửi, email gửi thành công, đã mở bao nhiêu email, mở vào thời điểm nào? % gửi thành công bao nhiêu % có bao nhiêu % khách hàng quản tâm email đã gửi. Sau khi phân hệ marketing phân tích được những vấn đề đó, đến phần của CRM, hệ thống cho phép người dùng phân loại khách hàng đến từ nguồn nào? Cuối tuần, cuối tháng có hệ thống báo cáo phân tích của CRM có thể đánh giá chính xác hiệu quả của chiến dịch gửi và có thể đo lường được doanh thu mang lại trên từng chiến dịch. Đó là đặc điểm nổi bật trong email marketing của phần mềm quản lý khách hàng Bee CRM
Với những tính năng nổi bật như vậy, không lý do gì để bạn từ chối giải pháp gửi email marketing từ hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của BEESKY Việt Nam, hãy là nhà quản lý thông minh, contact đến chúng tôi: BEESKY VIỆT NAM – NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
Đọc thêm : 10 cách viết tiêu đề Email marketing "lôi cuốn " người đọc