Chăm sóc khách hàng có nhiều hình thức và cách thức tùy thuộc vào mô hình doanh nghiệp, đối tượng khách hàng và mục tiêu doanh nghiệp. Trong khủng hoảng việc chăm sóc khách hàng dần được các doanh nghiệp ý thức và thực hiện hơn.
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cũng dần được doanh nghiệp áp dụng nhiều hơn trong công tác quản lý và được xem như một khoản đầu tư. Vậy phần mềm mang lại sự thay đổi gì cho doanh nghiệp ?
Và bỏ qua vấn đề cách thức làm việc, quy mô doanh nghiệp thì những gì mà chúng ta có thể nhận thấy đó là sự chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp trong cách làm việc, chuyên nghiệp trong cách thức chăm sóc quản lý khách hàng và hơn hết là chuyên nghiệp trong mắt khách hàng đối với doanh nghiệp. Và để có được sự chuyên nghiệp đó đòi hỏi doanh nghiệp cung cấp các giải pháp phần mềm phải thực sự chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp từ giải pháp, chuyên nghiệp trong cách triển khai cho khách hàng, những điều này chiếm tới 90% sự thành công của một phần mềm. Và 10% còn lại là sự chuyên nghiệp của những người trực tiếp sử dụng phần mềm.
Sự chuyên nghiệp là vậy, phần mềm được ví như một công cụ chăm sóc khách hàng hiện đại thay cho cách làm việc thủ công trước đây. Và sự khác biệt mà chúng ta có thể nhận thấy ở bất kỳ đâu khi áp những giải pháp hiện đại là công việc trở nên đơn giản hơn. Thay vì sổ sách, thay vì các file word hay excel thì mọi công việc được thực hiện trên phần mềm. Xử lý nhanh hơn, tìm kiếm nhanh hơn, báo cáo tổng hợp không phải làm hay người quản lý không cần phải sát sao trực tiếp từng nhân viên mà có thể quản lý được toàn bộ công việc trên phần mềm. Và còn rất nhiều sự tiện lợi, sự tinh giản khác mà phần mềm có thể mang lại.
Đơn giản hơn nhưng hiệu quả lại cao hơn chính là tối ưu hóa năng suất làm việc. Sự thay đổi này là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng hướng tới khi những công việc trước kia có thể cần tới 2, 3 người thì khi có phần mềm một người vẫn có thể xử lý tốt. Tiết kiệm được nhân sự, tinh giản được bộ máy nhân sự đây không phải là vấn đề mà một hay hai con người giỏi có thể làm được.
Sự thay đổi là vậy nhưng với việc phát triển lâu dài của một doanh nghiệp thì khác với những phần mềm như kế toán hay nhân sự thì ít có sự thay đổi. Nhưng đối với các phần mềm quản lý như phần mềm chăm sóc khách hàng thì yêu cầu sự phát triển không ngừng để có thể phù hợp với tình hình doanh nghiệp. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều giải pháp nhưng đa phần là đóng gói có sao dùng vậy, khả năng mở rộng là kém. Nhưng với Beesky Việt Nam thì khác, phần mềm được phát triển liên tục với các bản update mới, khả năng tùy chỉnh cao, kết hợp với khả năng kết nối với các phần mềm khác. Đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, tối ưu được những gì có sẵn và phát triển mở rộng thêm cái mới.
Đem lại sự thay đổi cho khách hàng nhưng vẫn hướng tới sự phát triển lâu dài, đảm bảo hiệu quả tối đa từ một khoản đầu tư đó những gì chúng tôi luôn cố gắng. Và cũng là bước đường cho sự phát triển lâu dài cho chính doanh nghiệp mình.
>> Đọc thêm: Giải pháp CRM nâng tầm quản lý doanh nghiệp
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
..............................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 683 474 / 0913 994 696
Văn phòng HN : Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Phòng A202 Tòa Nhà SPLENDOR 27, Nguyễn Văn Dung, F6, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696
Website : www.beesky.vn
Email : : info@beesky.vn