Chăm sóc khách hàng, vấn đề ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm và đưa ra bàn luận. Khi mà đời sống được nâng cao, các khách hàng dần chú trọng tới chất lượng dịch vụ hơn là giá cả. Và điều này ngày càng được lan rộng theo mức độ phát triển kinh tế. Điều này đã khiến các doanh nghiệp Việt phải nhìn nhận lại về tâm lý khách hàng cũng như nâng cao được chất lượng chăm sóc khách hàng.
Thực tế thì hiện nay hầu hết các doanh nghiệp Việt đều đã thực hiện những vấn đề kể trên, nhưng dường như việc chăm sóc khách hàng theo phương thức truyền thống chưa đem lại hiệu quả cao nhất tận dụng được tối đa hiệu quả nguồn nhân lực. Và các doanh nghiệp tìm kiếm những công cụ hỗ trợ cho vấn đề chăm sóc khách hàng như một điều tất yếu để có thể cạnh tranh và tồn tại.
Hiện nay các công cụ hỗ trợ như vậy rất nhiều các đơn vị cung cấp và có thể gọi chung là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng hay CRM. Cũng là một đơn vị cung cấp các giải pháp CRM, Beesky Việt Nam đã mang tới cho khách hàng những giải pháp chăm sóc khách hàng tốt nhất và phù hợp với nhiều ngành nghề, nhiều loại hình doanh nghiệp.
Nhưng khi thị trường CRM phát triển mạnh các đơn vị cung cấp CRM ngày càng nhiều, áp lực cạnh tranh và đổi mới luôn theo sát. Beesky Việt Nam là một doanh nghiệp, muốn tồn tại được và phát triển hơn, đem lại những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng cả về cách thức và phương án chăm sóc khách hàng. Và giải pháp quản lý thẻ thành viên BEELCS được xây dựng, đem lại cho khách hàng của Beesky nhiều sự lựa chọn hơn trong vấn đề chăm sóc khách hàng.
Vậy tại sao Beesky lại phát triển hệ thống quản lý thẻ thành viên mà không phải là một hệ thống khác ?
Đó là những giá trị lâu dài mà Beesky Việt Nam nhìn thấy khi có một hệ thống quản lý thẻ thành viên.
Khách hàng muốn có được dịch vụ tốt, nhưng khi khách hàng sử dụng dịch vụ, sử dụng sản phẩm mà những giá trị đó lại được tích lũy. Những giá trị đó được đơn vị cung cấp ghi nhận và tri ân cho khách hàng. Điều đó luôn mang lại những cảm giác hài lòng và có sự đánh giá cao hơn đối với những đơn vị khác.
Hơn nữa, đối với thẻ thành viên ngoài việc chăm sóc khách hàng tốt hơn thì việc thu hút khách hàng mới cũng là một ưu điểm. Khi nhưng khách hàng có thẻ có thể cho những người khác mượn để sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Hay đơn giản hơn là với phần mềm quản lý thẻ thành viên thì các doanh nghiệp có thể tự setup và quản lý các chương trình khuyến mãi, tặng quà, đổi quà cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và đơn giản. Giảm thiểu công việc nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.
Mặc dù Beesky đã phát triển được những giải pháp quản lý thẻ như vậy nhưng chúng tôi không bao giờ dừng lại. Cùng là một giải pháp nhưng đi theo sự phát triển của công nghệ chúng tôi đang phát triển những hệ thống thẻ online, có khả năng tích hợp với website, hay hệ thống mã QR, thẻ điện tử dần thay thế thẻ cứng. Đem lại lợi ích tối đa với chi phí tối thiểu cho khách hàng.
Đón đầu công nghệ, phát triển không ngừng, đem lại lợi ích tối đa với chi phí tối thiểu. Beesky Việt Nam đã và đang vững tin trên con đường “Nâng Tầm Quản Lý Doanh Nghiệp Việt”Đọc
Đọc thêm: Nâng cấp phiên bản phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng trên website
Quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ:
.........................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 683 474 / 0906 385 185
Văn phòng HN : Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Lầu 1 Số 89 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696