BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Nâng cấp phiên bản phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng trên website

Phiên bản phần mềm quản lý quan hệ khách hàng BEE CRM 8.8 có gì mới lạ?

 Để đáp lại sự tin trưởng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty, BeeSky với mục tiêu không ngừng lớn mạnh và phát triển đang hết sức nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm hơn,  đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiêm, luôn luôn tìm tòi và sáng tạo đã không ngừng  phát triển, nâng cấp phần mềm để sản phẩm ngày càng trở nên hoàn thiện và tiện lợi hơn.
   Trên nền tảng những phân hệ và tính năng tiêu biểu, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng BEE CRM đã được nâng cấp lên phiên bản Bee CRM 8.8 với khả năng tích hợp đem lại sự tiện dụng trong quá trình ứng dụng phần mềm tại doanh nghiệp của khách hàng.  

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng

BEE CRM giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình kinh doanh, quản lý toàn diện mọi hoạt động kinh doanh của mình trên cùng một hệ thống, với các phân hệ tiêu biểu của BEE CRM

1. Phân hệ quản lý khách hàng

2. Quản lý sản phẩm

3. Phân hệ quản lý cơ hội kinh doanh:

4. Phân hệ quản lý báo giá :

5. Phân hệ quản lý thẻ tích điểm, thẻ tích điểm

6. Phân hệ quản lý hợp đồng

7. Phân hệ quản lý dự án, công việc

8. Quản lý nhiệm vụ, lịch hẹn

9. Quản lý chiến dịch Email Marketing

10. Quản lý chiến dịch SMS marketing

11. Quản lý tài liệu

12. Hệ thống báo cáo, thống kê

Tính năng nổi bật phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

1. Tích hợp website

2. Lịch sử giao dịch từng nghiệp vụ

3. Nhắc báo chúc mừng sinh nhật

4. Cảnh báo công việc

Chi tiết về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Bee CRM


Phiên bản phần mềm quản lý quan hệ khách hàng BEE CRM 8.8 có gì mới và lạ?

Trên nền tảng của BEE CRM, phiên bản BEE CRM 8.8 đã được nâng cấp lên, bổ sung khả năng tích hợp trên phần mềm  

- Tích hợp báo cáo phân tích

Báo cáo phân tích khách hàng theo nguồn đến

- Báo cáo phân tích khách hàng theo nhóm khách hàng

Báo cáo tăng giảm số lượng khách hàng theo tháng, theo năm

Báo cáo tỷ lệ chuyển đổi khách hàng từ cơ hội sang hợp đồng

Báo cáo khách hàng theo trạng thái cơ hội.

Dựa trên tích hợp báo cáo này, doanh nghiệp có thể phân loại khách hàng một cách rõ ràng và chuyên nghiệp để từ đó đưa ra các chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.  Đồng thời nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để khai thác các cơ hội kinh doanh kịp thời mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp.

Tích hợp website:

 Với tính năng này của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng phiên bản BEE CRM 8.8, các nhà quản lý dễ dàng nắm bắt được các giao dịch giữa khách hàng và doanh nghiệp, cập nhật liên tục và kịp thời  các cơ hội kinh doanh cũng như phân công công việc một cách rõ ràng và khoa học. Cụ thể:

1. Đưa phân hệ quản lý khách hàng lên web : theo dõi lịch sử làm việc khách hàng, xem người liên hệ, thêm sửa khách hàng, chuyển đổi khách hàng.

2. Đưa phân hệ quản lý cơ hội kinh doanh lên website: quản lý danh sách cơ hội, người liên hệ, thêm sửa xóa cơ hội, cập nhật lịch sử làm việc, add lịch công việc.

3. Đưa phân hệ quản lý lịch làm việc lên website: cảnh báo công việc trong thời gian tới phải làm.

 Với những phân hệ và tính năng mới này, BEE CRM phiên bản 8.8 là một giải pháp  phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp.

Không ngừng nỗ lực sáng tạo và phát triển, đó là phương châm làm việc của đội ngũ   nhân viên BeeSky nhằm mang đến những giá trị to lớn cho khách hàng. Lợi ích của khách hàng chính là giá trị của BeeSky. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào sản phẩm của công ty. Chúng tôi tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác quản lý.

Đọc thêm: Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng và nhiều hơn một giải pháp

Quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ:

.........................................................

BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 

 HOTLINE: 0986 683 474 / 0913 994 696

Văn phòng HN   : Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại           :+844 6663 7171  Hotline: 0986 683 474

Văn phòng HCM : Lầu 1 Số 89 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại             :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696

 

 

Bài viết liên quan