Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của Beesky Việt Nam là một giải pháp đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp Việt, nhưng liệu chúng tôi chỉ cung cấp cho các khách hàng của mình một phần mềm đơn thuần hay là nhiều hơn vậy ?
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin vơi nhiều sản phầm là các giải pháp phần mềm cùng các dịch vụ đi kèm. Chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp. Phần mềm quản lý khách hàng CRM là một trong số đó. Nhưng với kinh nghiệm và các giải pháp quản lý doanh nghiệp khác liệu chúng tôi chỉ biết cung cấp cho khách hàng một sản phẩm đơn thuần thôi sao ?
Câu trả lời là không, đối với một thị trường đầy tiềm năng như ở Việt Nam nhưng cũng không kém phần khó tính và cạnh tranh cao. Để tồn tại và phát triển với 2 chi nhánh Nam – Bắc và có hàng tram khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Liệu chỉ với những giải pháp đơn giản mà hiện nay trên thị trường phần mềm có rất nhiều thì chúng tôi có thể tồn tại ?
Và câu trả lời vẫn là không, không thể tồn tại nếu bạn không có sự khác biệt trong rất nhiều sự giống nhau chứ không nói tới vấn đề phát triển và mở rộng. Vậy với một hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đơn giản liệu chúng tôi có thể tồn tại ? Hay một phần mềm đầy đủ tính năng nhưng rắc rồi với chi phí cao khả năng ứng dụng thực tế thấp thì sao ? Không, điều đó là không thể, thất bại chỉ là vấn đề thời gian.
Nhưng tại sao Beesky vẫn tồn tại và phát triển với một giải pháp đơn giản chi phí thấp như phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng. Tại sao các khách hàng lớn vẫn tới và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tại sao ?
Là một đơn vị xây dựng các giải pháp quản lý khác hàng thì vấn đề chăm sóc khách hàng là một điều được ưu tiên hàng đầu của chúng tôi nhưng các doanh nghiệp khác cũng vậy. Vậy đâu là điểm khác biệt của chúng tôi ?
Các gói sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều nhóm người dùng đi kèm chi phí thấp là một điều trong số đó, nhưng không phải là tất cả. Đối với Beesky một trong những điều được ưu tiên hàng đầu trong quá trình triển khai phần mềm là đề cao sự linh hoạt. Linh hoạt trong các tính năng, linh hoạt trong cách áp dụng và linh hoạt để đem lại hiệu quả cao nhất. Điều đó đã được minh chứng bằng sự kết hợp giữa phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng và phần mềm quản lý thẻ thành viên để đưa ra một giải pháp tổng thể đầy hiệu quả.
Hay khả năng tích hợp với website để khách hàng hay nhân viên có thể tương tác online cũng là một vấn đề thường được Beesky áp dụng. Có khi là đồng bộ với các hệ thống khác của doanh nghiệp như phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán để mang lại hiệu quả và tiết kiệm tối đa. Cũng như giảm thiểu thao tác cho người dùng, kết hợp với đó là sự đa dạng khi triển khai cho rất nhiều doanh nghiệp cũng làm phong thú thêm kiến thức để chúng tôi có thể tư vấn cho khác hàng những giải pháp hiệu quả nhất.
Và quan trọng hơn cả là sự trung thực, uy tín đã đưa chúng tôi đến với thành công. Không cam kết suông, không hứa hẹn viển vông, đảm bào tiến độ và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu là kim chỉ nang của chúng tôi.
Beesky Việt Nam tự hào và tự tin sẽ phát triển để mang đến cho khách hàng của mình những giá trị to lơn nhất.ĐĐo
Đọc thêm: Các doanh nghiệp có nên ứng dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng?
Liên hệ với chúng tôi:
.........................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 683 474 / 0913 994 696
Văn phòng HN : Phòng 601, Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Lầu 1 Số 89 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696