BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Các doanh nghiệp có nên ứng dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng?

Trong tình hình cạnh tranh giữa các doanh nghiệp hiện nay, câu “khách hàng là thượng đế” càng trở nên tâm đắc hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm khách hàng, cung cấp sản phẩm dịch vụ mà quan trọng hơn là phải biết cách chăm sóc, giữ mối quan hệ bền vững để có được những khách hàng thực sự gắn bó với doanh nghiệp. Bởi chính khách hàng làm nên sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Chính vì thế, các nhà quản lí nên tìm đến đến những công cụ có thể giúp giải quyết được những vấn đề này của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay CRM (tiếng Anh: Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.  Đây là một khái niệm hoàn toàn không hề xa lạ với các doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ là sự ra đời của các phần mềm quản lí hỗ trợ doanh nghiệp.

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng crm

Phần mềm mang lại lợi ích gì?

Thay vì trước đây phải xử lí mọi vấn đề liên quan tới thông tin khách hàng, hóa đơn, chứng từ, đơn đặt hàng… bằng việc nhập thủ công rất mất thời gian hay mỗi khi truy xuất thông tin khách hàng , khởi tạo, cập nhật danh sách khách hàng  thực sự rất phức tạp và và gần như là bất khả thì. Thì giờ đây, mọi thứ đã được đơn giản hóa và chuyên nghiệp hơn với giải pháp phần mềm thông minh và linh hoạt.

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý khách hàng tốt, giữ được mối quan hệ dài lâu để khách hàng mãi trung thành với công ty đồng thời có thế gia tăng giá trị cho công ty, tạo được sự gắn kết giữa các nhân viên trong một công ty hay một phòng ban. Thêm vào đó là sự bảo mật những thông tin nội bộ của doanh nghiệp và không làm xáo trộn thông tin mỗi khi thay đổi nhân sự, đặc biệt là có thể tra cứu, cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng... Chỉ bấy nhiêu lợi ích từ việc ứng dụng phần mềm quản lí và chăm sóc khách hàng vào công tác quản lý của doanh nghiệp cũng giúp nhà kinh doanh thông minh có được câu trả lời cho câu hỏi trên.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều phần mềm quản lí chăm sóc khách hàng được cung cấp bởi nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với các mức giá cả và chất lượng khác nhau đi kèm với các quy trình, tính năng đa dạng của phần mềm, nhà quản lý vẫn còn đang thắc mắc hay phân vân để có thể lựa chọn được một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, phù hợp với doanh nghiệp mình. Vậy nên, người dùng cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng và có được sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Phần mềm quản lý khách hàng của beesky có gì để khách hàng lựa chọn?
Luôn đặt mình vào tâm thế của khách hàng, hiểu được mục đích cuối cùng của một doanh nghiệp muốn hướng tới là gì. Chính vì thế  BeeSky Việt Nam luôn nỗ lực đưa ra những giải pháp khoa học và tiện lợi nhất để đồng hành cùng với các doanh nghiệp trong công tác vận hành quản lí. Mong muốn giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, tối ưu quy trình hoạt động, tiết kiệm chi phí và thời gian, BeeSky đã đưa ra một giải pháp quản lí, chăm sóc khách hàng toàn diện BEE CRM.

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng  là giải pháp quản lý tổng thể dữ liệu khách hàng một cách khoa học, tạo nên sự chuyên nghiệp trong cách tiếp cận, cách quản lý và chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ tư vấn, kĩ thuật nhiệt tình và có trình độ cao, BeeSky luôn hỗ trợ khách hàng với những điều kiện tốt nhất như:

- Tư vấn phần mềm, quy trình hệ thống mang đến doanh nghiệp giải pháp tốt nhất

- Dịch vụ bảo trọn gói 2 năm, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, hoạt động ổn định.

- Quy trình triển khai khoa học - áp dụng thực tế nhanh chóng, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất

 - Dịch vụ hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi nhanh chóng đảm bảo hoạt động ổn định của doanh nghiệp


Chúng tôi tin tưởng với kinh nghiệm cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng cho hàng trăm khách hàng trên cả nước quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về một sự  thay đổi nhanh chóng sau khi áp dụng giải pháp BEE CRM.
Vì vậy, quý khách hàng
dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn BEE CRM trong công tác vận hành và quản lí của doanh nghiệp.

Đọc thêm: Quy trình báo giá phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

Liên hệ với chúng tôi:

.........................................................

BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 

 HOTLINE: 0986 683 474 / 0913 994 696

Văn phòng HN   : Phòng 601, Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại           :+844 6663 7171  Hotline: 0986 683 474

Văn phòng HCM : Lầu 1 Số 89 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại             :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696

Bài viết liên quan