Phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM là hệ thống giải pháp quản lý tổng thể cho mọi loại hình doanh nghiệp, phục vụ toàn diện trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng. Hầu hết tất cả các khách hàng khi tìm đến giải pháp này đều thực sự thích thú và hài lòng với tính năng quản lý công việc, lịch hẹn ngay trên phần mềm. Hàng ngày, mỗi người phải bận rộn với rất nhiều những công việc khác nhau.

Vậy làm sao có thể nhớ hết được những lịch hẹn với khách hàng, với đối tác hay ngay cả trong nội bộ công ty? Đặc biệt đối với nhà quản lý, một khó khăn nữa là phải kiểm soát chặt chẽ những công việc họ giao cho nhân viên cấp dưới. Thế nhưng giữa bộn bề công việc hẳn có không ít lần những nhà quản trị mất kiểm soát công việc của mình do căng thẳng, mệt mỏi...Và đó chính là một trong những lí do mà doanh nghiệp tìm tới giải pháp quản lý khách hàng của Beesky Việt Nam.
Phân hệ công việc trong hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng cho phép quản lý các công việc, nhiệm vụ cũng như lịch hẹn của người dùng.
Mọi công việc, lịch hẹn trong quá trình kinh doanh đều có thể lưu lại trên hệ thống. Cơ chế nhắc báo lịch hẹn pop-up ngay trên phần mềm giúp cải thiện việc ghi nhớ các lịch hẹn cho mọi người, tránh trường hợp quên bẵng đi các lịch hẹn quan trọng với khách hàng, đối tác…Phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM không chỉ hỗ trợ người dùng tự lên lịch hẹn cho mình mà còn hỗ trợ trong việc giao việc, lên lịch hẹn, nhắc báo cho các nhân viên khác cùng sử dụng phần mềm. Chỉ với một lịch hẹn với cơ chế thiết lập cho nhiều người, quý vị có thể sắp xếp một cuộc hẹn cho cả nhóm, cả phòng, thậm chí cả công ty. Một công cụ giúp tiết kiệm thời gian, tăng tính tương tác giữa các bộ phận, hiệu quả kinh doanh theo đó chắc chắn sẽ tăng lên.
Hơn nữa, hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng còn hỗ trợ đắc lực cho nhà quản trị trong quá trình quản lý công việc, nhiệm vụ giao xuống cho nhân viên. Mọi công việc có thể quản lý theo thời gian tùy chọn: ngày, tuần, tháng...Quá trình xử lý công việc cũng thể hiện ngay trên phần mềm, nhân viên cấp dưới sẽ báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho cấp trên giám sát và theo dõi. Như vậy, nhà quản trị có thể kiểm soát được hoàn toàn hiệu quả công việc của nhân viên mình.
Phân hệ quản lý công việc trong giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng được thiết kế rất thông minh, linh động. Phân hệ này đã “lấy lòng” được rất nhiều những nhà quản trị doanh nghiệp với sự chuyên nghiệp và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Hy vọng rằng Beesky Việt có thể mang tới giải pháp này đến tất cả quý khách hàng, quý doanh nghiệp.
Beesky Việt Nam – Nâng tầm quản lý doanh nghiệp!
Đọc thêm : Những thắc mắc khi bạn tìm hiểu về phần mềm CRM?