BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Phần mềm quản lý khách hàng giúp quà tặng Sắc Màu Việt như thế nào?

 

Cho đến nay,Phần mềm quản lý khách hàng do công ty BEESKY VIỆT NAM phát triển đã có hàng trăm đơn vị đã và đang áp dụng một cách thành công và Sắc Màu Việt cũng là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ phần mềm vào quản lý và chăm sóc khách hàng. Vậy BEE CRM thực sự như hiệu quả ra sao? Mang lại thành công gì cho công tác quản lý của Quà Tặng Sắc Màu Việt 

Mỗi ngành nghề mỗi hình thức kinh doanhngay đến các đơn vị hoạt động trong cùng một lĩnh vực cũng có những cách thức quản lý đặc thù,  đặc biệt trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng lại càng đa dạng và có sự khác biệt giữa các đơn vị. Quà Tặng thành đạt là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng, dịch vụ quảng cáo và dịch vụ điện hoa vì vậy đối tượng khách hàng khá đa dạng. Vậy nên bài toán quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hệ thống và chuyên nghiệp vẫn là bài toán đầy thử thách đối với cá nhân Anh Tuấn Anh – Giám đốc Công ty Quà Tặng Sắc Màu Việt cũng như ban lãnh đạo Công ty.

Đến với BEESKY VIỆT NAM cũng thật tình cơ, chị Hương nhân được một email maketting khá hài hước và ngắn gọn và để lại chị ấn tượng khó quên, chị Hương bật cười nhớ lại : “BEE CRM – Phần mềm quản lý khách hàng con ong – con ong chăm chỉ - nhân viên chăm chỉ quản lý và chăm sóc khách hàng”. Vậy hệ thống phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng BEE CRM đã không phụ lòng yêu mến của chị Hương như thế nào?

Mô hình quản lý thông minh, hệ thống quy trình chuyên nghiệp

Thiết kế bộ tìm kiếm nhanh, phân loại nhóm khách hàng theo các tiêu chí khác nhau , Phần mềm BEE CRM giúp các nhân viên xử lý hiệu quả  khối lượng khách hàng và các giao dịch với con sốhàng nghìn, hàng triệu mà không mất quả nhiều thời gian và sức lực bỏ ra. với một thao tác tìm từ khóa, hoặc lọc thông tin theo các trường tìm kiếm, hệ thống sẽ truy suất dữ liệu và đưa ra dữ liệu cần tìm nhanh chóng chính xác... Trước đây, khi Thành Đạt chưa áp dụng CRM thì  việc quản lý công việc vô cùng “lộn xộn” rất khó đi theo một quy chuẩn và khoa học. Điều này đã gây trở ngại khi thực hiện quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả.

Khi áp dụng Phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM công việc quản lý được áp dụng vào thực tế. Cả nhân viên và người quản lý đều nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả của phần mềm mạng lại.Tất cả hoạt động được diễn tả qua ba từ đơn giản, nhanh chóng, khoa học. Từ quản lý thông tin khách hàng trước và sau hợp đồng, bảng báo giá, biểu mẫu hợp đồng, biểu mẫu báo giá, tài liệu, hình ảnh, lịch sử giao dịch, lịch sử sử dụng sản phẩm của khách hàng đến quản lý tình trạng, kết quả  làm việc nhân viên, khách hàng có doanh thu nhiều nhất, sản phẩm nào bán chạy nhất, hệ thống báo cáo phân tích chi tiết có hệ thống và  được lưu trữ trên phần mềm một cách rõ ràng và vô cùng khoa học.

Quy trình chăm sóc khách hàng dường như là đã được thiết kế trước ?

BEE CRM không chỉ dừng lại ở quy chuẩn hóa quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng  mà còn cung cấp cho nhân viên  các công cụ hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng, có sẵn trên phần mềm như: SMS marketing, Email marketing gửi tin hàng loạt,,Nhắc báo tự động trên phần mềm khi đến ngày sinh nhật của khách hàng, của nhân viên, hệ thống tích hợp thẻ vip, thẻ thành viên…..

Với BEE CRM- Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Quà Tặng Sắc Màu Việt đã thực sự tin và sử dụng hệ thống vấn hành cho cả công ty.

Còn bạn thì sao? Bạn đang quan tâm đến phần mềm: Phần mềm quản lý bất động sản, phần mềm quản lý tòa nhà, hay cũng là phần mềm quản lý khách hàng. Hãy trình bày ý tưởng quản lý của bạn, BEESKY sẽ hiện thực hóa  ý tưởng đó thành những quy trình quản lý chuyên nghiệp

Đọc thêm : Phân mềm quản lý khách hàng cho sự thành công của doanh nghiệp

Bài viết liên quan