Lượng khách hàng lớn, chất lượng quản lý và chăm sóc khách hàng chưa cao, chưa có quy trình quản lý bài bản, thống kê báo cáo khó khăn thiếu chính xác … Đó là một vài khó khăn trong số rất nhiều khó khăn của Trung tâm chăm sóc xe hơi An Phát gặp phải trong quá trình vận hành phần mềm quản lý khách hàng khi mà quy mô công ty mở rộng, nhân sự nhiều, lượng khách hàng nhiều theo đà phát triển của doanh nghiệp. Nhìn thấy vấn đề và lường trước được hậu quả cũng như những ảnh hưởng tương lai mà công ty đang gặp phải, với nhu cầu tháo gỡ và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Ban Giám Đốc Trung tâm chăm sóc xe hơi An Phát đã tìm đến với Beesky Việt Nam để được tư vấn và tháo gỡ khó khăn trong vấn đề quản lý khách hàng, nhân sự.

Là một trung tâm chăm sóc xe hơi lâu năm tại thị trường Việt Nam, An Phát đã xây dựng và phát triển ngày một lớn mạnh chỉ trong 5 năm từ năm 2010 tới nay. Với 4 Trung tâm chăm sóc xe hơi trải khắp các khu vực phát triển ở Thanh Hóa. Với đà phát triển nhanh đi kèm với định hướng phát triển và không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng nhưng không quên đặt mục tiêu chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. An Phát đã thành công ứng dụng giải phát phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM tổng hợp của BeeSky để quản lý lượng khách hàng với những tiện ích vượt trội như:
- Phân vùng, phân loại khách hàng để quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, từ những khách hàng lẻ cho tới các đơn vị ký kết hợp đồng chăm sóc xe dài hạn.
- Quản lý chi tiết công việc chăm sóc và phục vụ khách hàng của các bộ phận, nhân viên An Phát. Với chi tiết về công việc, sản phầm, dịch vụ trong mỗi giao dịch với khách hàng. Với phân hệ này các giao dịch của An Phát được hỗ trợ quản lý chi tiết nhất, tránh sai sót, thất thoát cho doanh nghiệp. Đồng thời dễ dàng cho việc thống kê báo cáo nhanh nhất, trực quan nhất.
- Quản lý chi tiết thông tin hóa đơn thanh toán của khách hàng sau mỗi lần làm dịch vụ. Tính doanh thu, hoa hồng cho từng nhân viên từng bộ phận.
- Cùng với phân hệ cấp quản lý thẻ thành viên cho khác hàng thân thiết mang lại cho An Phát một phương án chăm sóc, giữ chân khách hàng tốt hơn, đi kèm với cơ chế tạo và quản lý các voucher và các chương trình khuyến mãi luôn mang lại cho An Phát nhiều sự lựa chọn trong vấn đề chăm sóc cũng như đem lại cho khách hàng những lợi ích và sự phục vụ chu đáo nhất.
Và còn rất nhiều các tính năng nổi bật cũng như hệ thống báo cáo mà Beesky Việt đã và đang xây dựng cho An Phát để đem lại một giải pháp tổng quan với khả năng phát triển và nâng cấp là không giới hạn.
Đem lại cho An Phát nhiều hơn là một phần mềm mà đó là giải pháp là công cụ với tâm huyết và sự sáng tạo của tập thể cán bộ nhân viên Beesky đi kèm là phần mềm quản lý bất động sản với tôn chỉ. “BeeSky Nâng Tầm Quản Lý Doanh Nghiệp”. - An Phát đã đến với chúng tôi còn bạn thì sao ?
Đọc thêm : Những điều cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng