BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng

 

Bạn đang loay hoay đi tìm cho công ty mình một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng. Bạn đã tham khảo nhiều đơn vị cung cấp giải pháp CRM nhưng vẫn chưa tìm kiếm được một hệ thống thực sự phù hợp với doanh nghiệp mình, có quá nhiều vấn đề khiến bạn đắn đo cân nhắc. Câu hỏi đặt ra là liệu bạn có thực sự biết cách đánh giá các giải pháp quản lý khách hàng của các đơn vị cung cấp khác nhau để lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhất?

phần mềm crm

Hãy thực sự lưu tâm khi đánh giá các yếu tố sau đây.

1. Khả năng đáp ứng yêu cầu quản lý của doanh nghiệp

Với tư cách là một nhà quản lý, hơn ai hết bạn hiểu những khó khăn mà doanh nghiệp mình đã, đang và sẽ gặp phải. Do vậy, bạn mong muốn có một hệ thống phần mềm giải quyết được toàn bộ những khó khăn trên.Và đó chính là lý do bạn tìm đến các đơn vị cung cấp các giải pháp quản lý. Câu hỏi mà nhà quản lý phải tự đặt ra cho mình là:

- Doanh nghiệp mình hiện tồn đọng những khó khăn nào? Việc quản lý kho khách hàng thực sự nan giải? Ban lãnh đạo không thể sát sao quá trình làm việc của nhân viên? Thật khó để theo dõi tình hình doanh thu, chi phí, lợi nhuận biến động như thế nào?

- Định hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai ra sao? Liệu doanh nghiệp mình có mở rộng ra nhiều trụ sở, chi nhánh với hàng trăm nhân viên và hàng triệu khách hàng?

- Phần mềm đó cần có những tính năng nào để giải quyết các vướng mắc trên? Phần mềm có khả năng tích hợp website hay đồng bộ với các hệ thống tương thích khác để tạo thành một hệ thống dữ liệu đồng nhất? Phần mềm có cần tích hợp các công cụ marketing như SMS hay Email Marketing? Phần mềm chạy online sẽ phù hợp với nhà quản lý hơn, đặc biệt trong những chuyến công tác dài ngày?

- Một khi bạn đã có câu trả lời cho bài toán quản lý này, việc lựa chọn một hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

2. Chi phí phần mềm

Một giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng hoàn hảo là giải pháp không những đáp ứng đầy đủ được tính năng mà nhà quản lý cần mà còn phải có một chi phí đầu tư hợp lý. Nói về chính sách giá bạn cần chú trọng các tiêu chí sau:

 Phần mềm thuê theo tháng hay mua một lần và sử dụng mãi mãi?

Chi phí nâng cấp phần mềm như thế nào?

Có phát sinh các chi phí khác trong quá trình triển khai phần mềm?

Chi phí bảo trì hệ thống là bao nhiêu?

Nhà quản lý cần tùy theo yêu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp mình mà đưa ra những tiêu chí đánh giá nhất định.

>> Đọc thêm:chính sách báo giá phần mềm hợp lý của Beesky Việt Nam

3. Nhà cung cấp phần mềm

Một nhà quản lý thông minh phải hiểu rõ nhà cung cấp mình sẽ hợp tác trong tương lai.

 Liệu nhà cung cấp đó có uy tín và đáng tin cậy?

 Thời gian triển khai có chắc chắn đúng tiến độ như cam kết?

Có kịp thời khắc phục lỗi hệ thống hay các sự cố phát sinh?

 Việc hỗ trợ đào tạo hay chăm sóc sau bán hàng có tận tâm, nhiệt tình?

Trên đây là ba yếu tố quan trọng hàng đầu mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn một phần mềm quản lý khách hàng  cho mình.

BEESKY Việt Nam hy vọng những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn tìm thấy cho doanh nghiệp mình một hệ thống giải pháp quản lý khách hàng BEE CRM hoàn hảo khi sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng BEE CRM của chúng tôi.. Và trên đây là tất cả những điều mà Beesky muốn các bạn lưu ý khi chọn phần mềm quản lý khách hàng. Hãy liên hệ số điện thoại hotline để được tư vấn miễn phí về hệ thống giải pháp phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng cho doanh nghiệp của bạn

>> Đọc thêm: Bí quyết có một chiến dịch marketing hoàn hảo trên phần mềm quản lý khách hàng

                                                                                                           Quỳnh Bạch - Beesky Việt Nam

Bài viết liên quan