BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Máy lọc nước Việt An triển khai hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM

 

Công ty máy lọc nước Việt An với quy mô trên 2.000 khách hàng và 3 chi nhánh chính và 1 nhà máy. Việc áp dụng hệ thống phần mềm quản lý khách hàng vào công tác quản trị đã trở nên vô cùng cấp thiết hơn bao giờ hết. Đưa hệ thống công nghệ thông tin vào công tác quản lý đã được ban lãnh đạo Việt An chủ trương từ đầu năm, tuy nhiên đến tháng 9 vừa qua, Máy lọc nước Việt An mới chính thức lựa chọn được đối tác triển khai hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng. Và phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM là giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng mà Việt An hài lòng tuyệt đối tin tưởng lựa chọn để triên khai.

Các phân hệ quản lý chăm sóc khách hàng chính trên hệ thống quản trị BEE CRM – Việt An:

1. Phân hệ quản lý khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, theo dõi lịch sử chi tiết khách hàng sử dụng sản phẩm, những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của Việt An.

2. Phân hệ quản lý cơ hội kinh doanh:

Phân loại trạng thái cơ hội kinh doanh, với từng trạng thái sẽ được cài đặt % tiềm năng tương ứng

Quản lý danh sách cơ hội, theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, và các yêu cầu của khách hàng. Quá trình tương tác công viêc giữa người quản lý chưa bao giờ dễ dàng hơn, việc hỗ trợ kinh doanh giữa các nhân viên càng dễ dàng hơn với tinh năng thêm nhân viên quản lý cơ hội kinh doanh.

Tất cả cơ hội sẽ được tối ưu thông tin quản lý, nguồn đến,nhóm khách hàng, sản phẩm quản tâm.

Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàng, tạo các lịch hẹn làm việc trong tương lai.

3. Phân hệ sản phẩm dịch vụ, linh kiện

Hệ thống sản phẩm linh kiện của Việt an rất đa dạng và nhiều chủng loại, thông qua tính năng phân cấp quản lý nhóm sản phẩm, theo loại sản phâm/linh kiện, giúp hệ thống tôi ưu quản lý chi tiết thông tin sản phẩm linh kiện.

4. Phân hệ quản lý giao dịch hợp đồng.

Quản lý hợp đồng theo trạng thái: bản nháp, đang thực hiện, hoàn thành, nghiệm thu thanh lý, theo dõi chi tiết tiến độ thực hiện từng hợp đồng, ghi nhận lịch sử làm việc.

Quản lý tiến độ thanh toán giải ngân hợp đồng của khách hàng.

Quản lý doanh thu, công nợ trên từng hợp đồng.

5. Phân hệ quản lý biểu mẫu, tài liệu

Với một khách hàng chăm sóc, việc gửi các tài liệu, biểu mẫu một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho bộ phận kinh doanh là một trong những yêu cầu quan trọng nhất của Việt An.

Quy trình

6. Phân hệ quản lý Email Marketing

Beesky cam kết cung cấp dịch vụ email marketing gửi 2000 email/tài khoản email inbox 100%.

Tạo không giới hạn mẫu email markting bằng html.

Tạo chiến dịch gửi email marketing

Báo cáo chi tiết từng chiến dịch gửi: Tổng đã gửi bao nhiêu email, theo dõi chi tiết tỷ lệ mở email, số lượng email chưa mở.

7. Phân hệ tích hợp website

Anh Hoan – Giám đốc công ty Việt An là một người lãnh đạo cực kỳ bận rộn, hầu hết các công tác quản lý anh đều quản lý và theo dõi qua điện thoại, và Ipad, Thấu hiểu được người quản lý như anh Hoan, Beesky đã tích hợp các phân hệ liên quan quản lý khách,.Thông qua hệ thống phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM anh Hoan có thể  theo dõi lịch sử giao dịch với khách hàng, xem thống kê báo cáo. Có thể thêm mới khách hàng, chỉ đạo công việc trực tiếp từ website không phải là điều anh lo ngại nữa.

Ngoài ra còn nhiều phân hệ quản lý khác như: phân hệ quản lý công việc, phân hệ quản lý tài liệu, phân hệ quản lý thành viên 

Vì sao Việt An lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM?

1.      Đội ngũ chăm sóc khách hàng:

Anh Hoan rất hài lòng với phong cách chăm sóc khách hàng của đội ngũ tư vấn cũng như đội ngũ kỹ thuật. Với phương chất lượng,  nhanh chóng làm hài lòng khách hàng 100%,

2.      Hệ thống phần mềm nhiều tính năng, và thân thiện với người dùng.

Được đánh giá là giao diện thân thiện, tính năng chi tiết, dễ sử dụng, các phân hệ quản lý rõ ràng là một trong những điểm nhấn mà Việt An tin dùng và triển khai hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM.

3.      Dịch vụ bảo hành 2 năm

Việt An hoàn toàn hài lòng với những cam kết bảo hành rất chi tiết, về việc nâng cấp tính năng mới, hỗ trợ đào tạo hướng dẫn sử dụng, khắc phục sự cố trong vòng 12h.

Bạn là cá nhân, hay bạn là doanh nghiệp bạn muốn nâng tầm quản lý của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp giải pháp tốt nhất

Đọc thêm : Quản lý công việc, giao việc trong phần mêm quản lý khách hàng BEE CRM

.........................................................

BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 

 HOTLINE: 0988 940 975 / 0913 994 696

Văn phòng HN   : Phòng 601, Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại           :+844 6663 7171  Hotline: 0986 683 474

Văn phòng HCM : Lầu 1 Số 89 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại             :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696

Website                 : www.beesky.vn

Email :                   : info@beesky.vn

 

Bài viết liên quan