BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Nha khoa Việt Sing triển khai phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM

Phần mềm quản lý khách hàng mang lại niềm tin thực sự cho nha khoa Việt Sing. Sau quá trình tìm hiểu và lựa chọn các đối cung cấp giải pháp  phần mềm quản lý, Nha Khoa Việt Sing đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi các tính năng ưu việt và nổi nổi bật của BEE CRM- Phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng do BEESKY Việt Nam cung cấp

Nha khoa Việt Sinh - Một Trung tâm nha khoa danh tiếng…

Trung Tâm Nha Khoa Quốc Tế Việt Sing  là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng ở khu vực phía bắc,  với công nghệ hiện đại tiến tiến nhất, dịch vụ khách hàng tốt nhất Trung tâm luôn mang lại sự an tâm và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Hiện tại trung tâm đã mở rộng ra hai cơ sở, số lượng nhân sự đã tăng lên con số 50, số lượng khách hàng ngày càng không thể kiểm soát bằng thủ công của cong ngoài qua những hệ thống đơn giản như excel. Và Nha Khoa Việt Sing quyết định đưa hệ thống quy trình quản lý vào hệ thống phần mềm, sau quá trình sàng lọc các đối tác cung cấp CRM trên cả nước Chị Hà – Giám đốc Trung tâm đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự ưu việt của hệ thống mà BEESKY Cung cấp.

phần mềm quản lý khách hàng

BEESKY đã thuyết phục Chị Hà – Giám đốc Trung tâm nha khoa như thế nào?

Với đội ngủ tư vấn trẻ trung, năng động am hiểu phần mềm, quy trình quản lý ban lãnh đạo trung tâm cũng phải ngã ngủ trước tâm thế của các bạn, từ những ngày đầu tiếp xúc với trung tâm, bộ phận tư vấn đã có bước đột phá trong phân tích sâu về nghiệp vụ quản lý khách hàng trung tâm nha khoa, Chị Hà gợi lại “ sau khi khi làm việc xong với các bạn,  tôi tự hỏi tại sao các bạn có thể nắm rõ quy trình nghiệp vụ một cách chính xác và logic như vậy, các bạn đã vẽ ra được quy trình áp dụng trên phần mềm như thế nào? Và tôi hoàn toàn ấn tượng và tin tưởng từ buổi gặp đầu tiên

Thống nhất các phân hệ triển khai phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM?

Các phân hệ tính năng chuẩn

Phân hệ quản lý Sản phẩm dịch vụ

Phân hệ quản lý khách hàng

Phân hệ quản lý cơ hội kinh doanh

Phân hệ quản lý dịch vụ

Phân hệ quản lý thẻ thành viên

Phân hệ quản lý chương trình khuyến mãi

Phân hệ quản lý maketing: SMS, Email Maketing

Phân hê tính năng nâng cao.

Tích hợp website với phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM

Với phân hệ này Chị Hà khá tích thú khi được tiếp cận với một công nghệ mới, lúc đầu chị cũng có vẻ khá nghi ngờ về độ khả thi của các tính năng mà bộ phận tư vấn BEESKY tư vấn cho chị. Và với sự tự tin và những kinh nghiệm đã triển khai bộ phận tư vấn đã hoàn toàn thuyết phục được chị: với tính năng này mỗi khách hàng sẽ được cấp một tài khoản truy cập vào website, khách hàng sẽ xem được tất cả giao dịch liên quản đến trung tâm như: xem các dịch vụ, sản phẩm đã sử dụng, tình trạng thanh toán từng dịch vụ, đã thanh toán bao nhiêu còn lại bao nhiêu? Ngoài ra khách hàng còn theo dõi được quá trình thực hiện các dịch vụ răng được nhân viên chăm sóc khách hàng ghi chép cẩn thận trên phần mềm, hay những bức ảnh được ghi giữ lại một cách cẩn thận, khách hàng có thể xem được thực tế từ trước so với sau khi sử dụng dịch vụ nha khoa như thế nào? Hơn thế tất cả diện sử dụng của khách hàng cũng đã được BEESKY thiết kế một cách tỷ mỹ cầu kỳ, đảm bảo thương hiệu cũng như thân thiện cho người dùng.

Từ những tính năng cơ bản đến những tính năng nâng cao đều được BEESKY hỗ trợ hết mình và tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh mang lại sự hài lòng tuyệt đối với cá nhân chị Hà cũng như sự Tung Tâm. Bản thân chị Hà cũng là người có các mối quan hệ rộng và chị hữa giới thiệu các giải pháp phần mềm quản lý bất động sản hay phần mềm quản lý tòa nhà cho người thân và bạn bè của chị.

Đọc thêm : Hòa Bình Land áp dụng phần mềm quản lý bất động sản BEE REM

Bài viết liên quan