BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Quản lý nhân viên trong phần mềm quản lý bất động sản

 

Đối với hệ thống phần mềm quản lý bất động sản, một trong những phân hệ không thể thiếu đó chính là phân hệ quản lý nhân viên. Phân hệ này có tác dụng như sau :

- Phân hệ này hỗ trợ quản lý toàn bộ danh sách nhân viên: bao gồm các thông tin cá nhân (tên, địa chỉ, SĐT, email, mã số thuế…); trụ sở, chi nhánh, phòng ban, chức vụ; thông tin tài khoản đăng nhập hệ thống.

- Phần mềm cho phép người dùng tìm kiếm nhân viên theo nhiều tiêu chí khác nhau.

- Theo dõi lịch sử giao dịch của nhân viên, những công việc cần xử lý, lịch hẹn công việc, công nợ đến hạn phải thông báo khách hàng.

Các bước sử dụng phân hệ quản lý nhân viên trong hệ thống phần mềm quản lý bất động sản BEE REM:

Bước 1: Thiết lập các danh mục trong giải pháp quản lý bất động sản

-          Thiết lập danh mục: Phòng ban à Nhóm kinh doanh à Chức vụ

-          Sử dụng các tính năng (thêm, sửa, xóa) để hoàn thiện danh mục

 

Bước 2: Thêm mới nhân viên 

-          Click “Thêm mới”, phần mềm sẽ hiển thị một form Nhân viên

-          Bổ sung các trường thông tin đầy đủ trong form thêm mới. Chú ý các trường thông tin quan trọng (họ tên, SĐT, email, mã số thuế, phòng ban, chức vụ)

-          Chọn “Lưu và đóng” để lưu lại thông tin nhân viên vừa thêm mới.

 

Bước 3: Quản lý danh sách nhân viên trong hệ thống ứng dụng quản lý sàn giao dịch bất động sản

-          Click chọn “Danh sách” để theo dõi toàn bộ nhân viên trong sàn giao dịch bất động sản

-          Giao diện danh sách nhân viên thể hiện đầy đủ thông tin của nhân viên (bao gồm cả hình ảnh, ghi chú về nhân viên nếu có)

-          Sử dụng các tính năng: thêm, sửa, xóa, khóa, mở khóa hay khởi tạo mật khẩu để quản lý danh sách này.

 

Trên đây là những thông tin cơ bản và tổng quan nhất về phân hệ quản lý nhân viên mà người dùng cần chú ý khi sử dụng ứng dụng giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản BEE REM . BEESKY Việt Nam hy vọng cung cấp được những thông tin hữu ích cho quý khách hàng để quá trình sử dụng phần mềm đạt hiểu quả cao nhất.

Đọc thêm : Phần mềm quản lý khách hàng

Bài viết liên quan