CRM (Customer Relationship and Management) ngày nay được xem như một chiến lược, phương cách quản lý khách hàng với sự phát triển không ngừng về hình thức, quy mô và thực sự là một khoản đầu tư có thể mang lại cho doanh nghiệp sự phát triển vượt bậc nhưng cũng có thể là một khoản đầu tư không mang lại bất kỳ giá trị nào.
Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế thế giới như một guồng quay không ngừng nghỉ, các doanh nghiệp phải bắt kịp được chu kỳ và guồng quay của sự phát triển đó nếu không muốn bị bỏ lại phía sau hoặc hất văng khỏi cuộc chơi “Phát triển không ngừng hoặc bị đào thải”. Và đối với khách hàng cũng không ngoại lệ khi mà khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn từ phía các doanh nghiệp các nhà cung cấp. Sự cạnh tranh trong vấn đề phát triển công nghệ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng được các doanh nghiệp chú trọng ưu tiên hàng đầu. Nhưng đi kèm với đó là sự cạnh trong trong vấn đề phần mềm quản lý khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và trên hết là tạo được mối quan hệ tốt với khách hàng.
Và trong thời đại công nghệ thông tin phát triển bùng nổ như hiện nay thì rất nhiều doanh nghiệp đã và đang đầu tư vào CRM như một công cụ hỗ trợ giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu hệ thống quản lý khách hàng dễ dàng hơn. Sự phát triển về mặt công nghệ, tính năng, các công cụ hỗ trợ trên cùng một giải pháp ngày nay mang lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hơn. CRM ngày được ứng dụng rộng rãi và phổ biến hơn trong các doanh nghiệp từ những tập đoàn lớn cho tới các doanh nghiệp tư nhân hay cá nhân có thực hiện kinh doanh. Đối với các doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả giải pháp phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM thì việc quản lý khách hàng đã trở nên dễ dàng hơn, mang lại chất lượng chăm sóc tốt hơn, có được những thống kê báo cáo toàn diện và xác thực hơn đối với người dùng … cùng rất nhiều lợi ích khác. Nhưng ở một phương diện khác khi mà những khoản đầu tư vào CRM không mang lại được các kết quả như mong đợi, có thể là không đáp ứng được kỳ vọng nhưng cũng có thể là không mang lại bất kì giá trị nào là một khoản đầu tư thất bại.
Vậy tại sao lại có sự thất bại ở đây đối với một công cụ hỗ trợ khách hàng với mức độ phổ biến và tính ứng dụng cao như vậy ? Nghe có vẻ vô lý và khập khiễng nhưng khi ta mang một chiếc áo size M cho một người nặng 100 kg thì liệu người đó có mặc vừa chiếc áo đó không ? Câu trả lời đơn giản là không, CRM cũng như vậy đó là tính phù hợp của một công cụ đối với doanh nghiệp. Khi mà đối với mỗi doanh nghiệp là một mô hình làm việc khác nhau thì các công cụ cũng phải thay đổi theo để phù hợp với doanh nghiệp. Nhưng không phải giải pháp CRM nào cũng có thể thay đổi, đơn vị cung cấp CRM nào cũng đặt vấn đề ứng dụng của khách hàng lên trên việc bán được hàng. Vì vậy những trường hợp mua CRM về rồi không ứng dụng được là rất nhiều.
Nhận thấy những vấn đề trên của thị trường Beesky Việt Nam đã phát triển giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng CRM với nhiều gói sản phẩm khác nhau tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời phát triển được quy trình làm việc khảo sát nghiệp vụ của doanh nghiệp kỹ càng, đảm bảo lợi ích, tính ứng dụng của giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất đối với mọi doanh nghiệp. Đảm bảo một khoản đầu tư thành công đối với mọi khách hàng của Beesky.
Đọc thêm : Phần mềm quản lý bất động sản