BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Triển khai hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Bất động Sản Kim Quang

 

Cũng như các đơn vị kinh doanh bất động sản có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bất động sảnphần mềm quản lý tòa nhà như Triệu Phú,Bất động Sản Nhà Vuông, Hòa Bình Land, Beesky Việt nam tiếp tục khẳng định sức mạnh của hệ thống quản lý mang thương hiệu BEE mà chúng tôi thực hiện, Bất động sản Kim Quang là khách hàng tiếp theo cho giải pháp hệ thống quản lý khách hàng BEE CRM

Đọc thêm: Hòa Bình Land áp dụng phần mềm quản lý bất đọng sản BEE REM

Đọc thêm :Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM khẳng định thương hiệu "Sông Đà "

Từ 8/2015, Bất động sản Kim Quang chính thức áp dụng hệ thống phần mềm quản lý khách hàng khách hàng BEE CRM. Công ty bất động sản Kim Quang được biết đến là trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, Kim Quang luôn giữ được Uy tín – Chuyên nghiệp – Cam kết – Sáng tạo – Công bằng, các lĩnh vực ngành nghề được mở rộng , số lượng khách hàng ngày càng tăng, việc gia tăng giá trị cho công ty từ những lợi thế này cũng là câu hỏi lớn cho nhà quản lý?

phần mềm quản lý khách hàng bất động sản

Trong giai đoạn mới, việc mở rộng các chi nhánh, gia tăng khối lượng khách hàng mà vẫn đảm bảo được sự ổn định trong công tác quản lý,  bên cạnh việc chú trọng đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự và xây dựng cơ sở vật chất hiện đại,Bất động Sản Kim Quang đặt trọng tâm của sự phát triển vào dịch vụ hậu mãi tri ân khách hàng đặc biệt với dòng sản phẩm của Bất Động Sản Kim Quang nên việc áp dụng hệ thống phần mềm kế toán không hoàn toàn đáp ứng được  nhu cầu quản lý mới của Kim Quang

Ban đầu, Ban lãnh đạo Kim Quang tập trung chú trọng tìm kiếm các đối tác cung cấp giải pháp phần mềm quản lý giúp quản lý số liệu doanh thu, doanh số, số lượng khách hàng….Tuy nhiên, khi được tiếp cận với BEE CRM,  Kim Quang hiểu rằng không chỉ giải quyết các vấn đề ở  khâu  quản lý số liệu, số lượng khách hàng mà còn mong muốn xây dựng một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, và phải có quá trình mở rộng tùy chỉnh theo nhu cầu, đặc thù quản lý của Thành Đạt và tạo nên một hệ thống tối ưu quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng.

Do vậy, với kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý khách hàng hơn 5 năm, đội ngũ chuyên viên tư vấn của BEESKY Việt Nam còn tư vấn cho Kim Quang các phân hệ quản lý trong hệ thống BEE CRM ngoài mong đợi như: Tự động chăm sóc khách hàng, Khảo sát khách hàng linh động, Quản lý hệ thống tích điểm thẻ vip, thẻ thành viên, Quản lý doanh thu, doanh số,công nợ hợp đồng, Quản lý khách hàng theo nhiều trạng thái, nhiều tiêu chí. Lưu vết các lịch sử làm việc khách hàng chính xác và khoa học

Cụ thể với sự liên kết giữa các phân hệ của hệ thống quản lý khách hàng BEE CRM, mọi khách hàng của Kim Quang  được quan tâm chăm sóc từng ngày. Phần mềm ghi giữ toàn bộ thông tin chi tiết, lịch sử giao dịch với Thành  Đạt. Mỗi nhóm khách hàng được lên chiến dịch chăm sóc,tự động gửi mail, gửi SMS trên phần mềm….. Giờ đây, mọi thông tin của khách hàng khi được làm mới  sẽ được thông  báo lên màn hình chính của phần mềm. Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể kịp thời theo dõi những thay đổi của khách hàng một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, ứng dụng tích hợp website bán hàng Kim Quang trên hệ thống phần mềm được xem là giải pháp mang đến lợi ích lớn cho khách hàng.  Khách hàng của Kim Quang chỉ cần thực hiện thao tác đặt hàng online trên hệ thống website của Kim Quang và lúc này các yêu cầu đặt hàng sẽ được đồng bộ với BEE CRM để lưu giữ tất cả thông tin khách hàng, thông tin yêu cẩu sản phẩm…. Đây cũng được đánh giá là hệ thống phần mềm hiệu quả trong thời gian tới giúp các doanh nghiệp đạt doanh số cao, và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Bài viết liên quan