BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Dịch vụ bảo hành bảo trì phần mềm của BEESKY Việt Nam như thế nào?

Chi phí bảo trì và nâng cấp phần mềm quản lý của Beesky Việt Nam

Ngày nay, các doanh nghiệp dù hoạt động trên bất cứ lĩnh vực nào nếu muốn hệ thống hóa toàn bộ quy trình kinh doanh của mình đều phải nghiên cứu để đầu tư một giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp. Đó là lý do mà rất nhiều các hệ thống phần mềm quản lý được xây dựng, chẳng hạn như: phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý thẻ thành viên, phần mềm quản lý bất động sản, phần mềm quản lý tòa nhà, phần mềm quản lý tiến độ công việc…

Đọc thêm : Lợi ích của chức năng gửi email marketing trong phần mềm quản lý bất động sản

Nhà quản lý trước khi đưa ra một quyết định đầu tư vào một giải pháp phải cân nhắc rất nhiều các vấn đề:

-         Tính năng của phần mềm có đáp ứng được yêu cầu quản lý của doanh nghiệp?

-         Đơn vị cung cấp này có uy tín?

-         Chi phí phần mềm như vậy có hợp lý?

-         Khả năng hỗ trợ liệu có đảm bảo?

-         Thời gian bảo hành như thế nào?

-         Và chi phí bảo trì, nâng cấp hệ thống ra sao?

>> Đọc thêm: Vì sao BEESKY cung cấp bảng giá phần mềm quản lý khách hàng với chính sách giá hợp lý như vậy?

 

Để giúp quý khách hàng có lời giải đáp cho các câu hỏi trên, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin trong các bài viết nhằm làm rõ các vấn đề trên. Và tại bài viết này, Beesky sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến chi phí bảo trì và nâng cấp các hệ thống phần mềm quản lý trên. Việc bảo trì và nâng cấp phần mềm được tiến hành sau khi hết thời hạn triển khai và bảo hành sản phẩm. Có rất nhiều khách hàng còn nhầm lẫn giữa chi phí bảo trì và chi phí nâng cấp phần mềm quản lý.

Chi phí bảo trì: Chi phí bảo trì bao gồm tất cả các khoản phí liên quan tới việc duy tu, bảo trì hệ thống, sửa lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm. Sau khi kết thúc giai đoạn bảo hành, doanh nghiệp hoàn toàn có quyền quyết định có kí hợp đồng bảo trì với đơn vị xây dựng phần mềm hay không. Thông thường, chi phí bảo trì từ 10 – 20% tổng giá trị hợp đồng của việc xây dựng phần mềm quản lý, và hợp đồng bảo trì được gia hạn hàng năm.

Bảo trì bao gồm các công việc sau:

-         Cập nhật mã nguồn hệ thống: khi Beesky cập nhật các phiên bản mới cho các công cụ, thành phần lõi xây dựng nên hệ thống phần mềm, Beesky sẽ cập nhật ngay sau đó cho khách hàng để nâng cao tính bảo mật, tốc độ xử lý.

-         Cập nhật tiện ích, một số tính năng mới thuộc phụ lục hợp đồng hợp đồng hỗ trợ tốt cho nhân viên và nhà quản lý

-         Bổ sung các chức năng liên quan đến thêm mới trường thông tin (không thay đổi cấu trúc hệ thống, và nghiệp vụ).

-         Xử lý sự cố liên quan đến phần mềm do lỗi từ hệ thống trong quá trình sử dụng các chức năng, cập nhật, thay đổi gây ra trong vòng 48h từ khi nhận được thông báo của khách hàng bằng văn bản hoặc email.

-         Cử cán bộ hỗ trợ kỹ thuật xử lý online các sự cố liên quan trong quá trình vận hành phần mềm trong vòng 24h hoặc trực tiếp trong vòng 48h kể từ khi nhận được thông báo của bên A bằng văn bản hoặc email.

-         Khi doanh nghiệp tiến hành nâng cấp phần cứng như nâng cấp máy chủ, thay đổi máy trạm, nâng cấp đĩa cứng... thì Beesky sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc cài đặt lại phần mềm sao cho sau khi tiến hành sửa đổi hoặc nâng cấp phần cứng thì phần mềm sẽ được phục hồi và hoạt động bình thường

Chi phí nâng cấp: bao gồm chi phí liên quan tới việc nâng cấp các tính năng quản lý, các tiện ích trên phần mềm, các quy trình quản lý, việc bổ sung các trường thông tin hay bổ sung các mẫu báo cáo cần thiết. Việc nâng cấp thường được thực hiện khi yêu cầu quản lý có những thay đổi về quy trình, cách thức quản lý.

Các phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý sàn  bất động sản, hay như phần mềm quản lý tòa nhà là một hệ thống khá phức tạp, đòi hỏi phải duy trì ổn định liên tục nhằm phục vụ cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Do vậy, việc đầu tư một lượng kinh phí hàng năm cho hợp đồng bảo trì hay nâng cấp phần mềm là một khoản đầu tư rất hiệu quả. Doanh nghiệp cần phải cân nhắc các yếu tố thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định trong việc đầu tư, xây dựng và duy trì hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

.........................................................

BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 

 HOTLINE: 0974 696 237 / 0913 994 696

Văn phòng HN   : Phòng 601, Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại           :+844 6663 7171  Hotline: 0986 683 474

Văn phòng HCM : Lầu 1 Số 89 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp,Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại             :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696

Website                 : www.beesky.vn

Email :                   : info@beesky.vn

Tags: phần mềm quản lý khách hàngquản lý khách hàngtư vấn crm,phần mềm quản lý bất động sảnphần mềm quản lý kinh doanh bất động sảnphần mềm quản lý tòa nhàphần mềm quản lý thẻ vip thẻ thành viên

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan