BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Mazda Hải Dương tăng tốc phát triển cùng phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM

 

Mazda Motors là công ty sản xuất xe hơi của Nhật Bản. Năm 1920, một người Nhật tên là Jujiro Matsuda đã thành lập Toyo Cork Kogyo Co., Ltd, một công ty nhỏ chuyên chế tạo phụ tùng tại thành phố Hiroshima, Nhật Bản. Đây chính là tiền thân của Mazda ngày nay. Trải qua gần một thế kỉ hình thành và phát triển, xe hơi Mazda ngày càng lớn mạnh, khẳng định được chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình, mà bằng chứng là ngày một nhiều những showroom, đại lý xe hơi Mazda tại khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ ra đời. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe này cũng được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng xe hơi cũng như kiểu dáng thiết kế sang trọng độc đáo. Trước một thị trường tiêu thụ tiềm năng như vậy, Mazda Hải Dương đã được thành lập nhằm cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm xe hơi tốt nhất. Đây là một trong những showroom họat động chuyên nghiệp, có tiềm năng phát triển mở rộng không ngừng trong nhiều năm tới. Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, Mazda Hải Dương cũng đặc biệt chú trọng tới chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, bằng chứng là c;ông ty đã quyết định đầu tư xây dựng cả một hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho mazda hai dương

Đứng trước nhu cầu cấp bách trong việc quản lý công tác chăm sóc khách hàng của đội ngũ tư vấn bán hàng, ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo tìm kiếm tham khảo các đơn vị cung cấp giải pháp quản lý khách hàng trên khắp cả nước. Sau một thời gian cân nhắc, đánh giá giữa các đơn vị, cuối cùng Beesky Việt Nam là lựa chọn cuối cùng – với phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM.

Việc ứng dụng phần mềm CRM vào công tác quản lý giúp nhân viên dễ dàng theo dõi được toàn bộ quá trình làm việc, giao dịch với khách hàng. Các lưu ý của khách hàng cũng được ghi chú trên phần mềm như: dòng xe khách quan tâm, màu xe, ước lượng chi phí đầu tư…Với các thông tin trên việc tư vấn cho khách hàng trở nên đơn giản vô cùng. Quá trình giao dịch với khách hàng sẽ được lưu vết trên hệ thống phần mềm để cấp trên nắm được tình hình chăm sóc khách hàng của nhân viên mình, như vậy tránh tình trạng nhân viên khai báo không chính xác trong quá trình làm việc với khách hàng.

Với tính năng quản lý khách hàng theo các trạng thái: Khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, báo giá- đàm phán giá, đã giao dịch...giúp nhân viên có những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp với từng nhóm khách hàng.

Công cụ gửi email marketing ưu việt ngay trên phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM cũng làm hài lòng tất cả đội ngũ nhân sự Mazda Hải Dương. Với cơ chế gửi 300-500 email/ ngày/ 1 địa chỉ IP mà hoàn toàn MIỄN PHÍ. Phần mềm còn báo được số lượng email đã mở thư, số lần mở email của người dùng, thời gian chi tiết mở mail.Đây chính là một công cụ đắc lực phục vụ cho quá trình chăm sóc khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu công ty.

Điểm cộng rất lớn của hệ thống phần mềm CRM này chính là hệ thống báo cáo rất linh động và đa dạng: báo cáo số lượng khách hàng/hợp đồng theo nhân viên, theo nhóm kinh doanh/...chi tiết theo các khoảng thời gian tùy chọn, báo cáo doanh số theo nhân viên/ phòng ban, báo cáo tăng trưởng khách hàng theo nhóm/ theo nguồn đến/ theo các khoảng thời gian…

Sau một thời gian triển khai và xây dựng hệ thống phần mềm quản lý khách hàng BEE CRM, Mazda Hải Dương đã áp dụng phần mềm vào quy trình thực tế, đánh giá hiệu quả bước đầu: tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý tạo ra một văn hóa làm việc mang lại hiệu quả tối ưu, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, xóa bỏ hoàn toàn tình trạng bỏ quên khách hàng hoặc mất dữ liệu khách hàng khi nhân viên nghỉ việc và mang theo dữ liệu khách hàng đó.

Chắc chắn rằng một thời gian không lâu ứng dụng phần mềm, hiệu quả kinh doanh của quý công ty sẽ tăng lên rõ rệt, nhà quản lý sẽ sát sao hơn trong việc quản lý đội ngũ nhân sự của mình thông qua các giao dịch được lưu vết trên phần mềm hay thông qua các hệ thống báo cáo thống kê, biểu đồ trực quan.

Quý khách quan tâm tới giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng BEE CRM, vui lòng liên hệ:

..............................................................

BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP  

 HOTLINE: 0974 696 237 / 0913 994 696

Văn phòng HN   : Phòng 601, Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại           :+844 6663 7171  Hotline: 0986 683 474

Văn phòng HCM : Phòng A202 Tòa Nhà SPLENDOR 27, Nguyễn Văn Dung, F6, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại             :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696

Website                 : www.beesky.vn

Email :                   : info@beesky.vn

 

 

 

 

Bài viết liên quan