BEESKY VIỆT NAM - Nâng tầm quản lý doanh nghiệp

Giải pháp phần mềm quản lý bất động sản tuyệt vời nhất

 

Giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản hàng đầu BEE REM (Bee Real Estate Management) là một hệt thống thông minh và toàn vẹn, hỗ trợ doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa toàn bộ quy trình kinh doanh, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý các sàn giao dịch bất động sản.Một trong những phân hệ thể hiện đẳng cấp của BEE REM là phân hệ quản lý giao dịch bất động sản. Phân hệ này cho phép khách hàng có thể quản lý chi tiết toàn bộ quy trình giao dịch bất động sản khép kín từ giữ chỗ, đặt cọc, vay vốn đến ký kết hợp đồng và bàn giao.

Hẳn rằng Quý khách sẽ thắc mắc rằng phân hệ này của phần mềm quản lý bất động sản BEE REM có gì khác biệt so với những sản phẩm phần mềm cùng loại khác trên thị trường. Hãy theo dõi phân tích tính năng dưới đây của chúng tôi:

Quản lý phiếu giữ chỗ

Cho phép quản lý chi tiết thông tin liên quan đến giao dịch giữ chỗ:

→  Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng tham gia giữ chỗ, thông tin liên hệ, người đứng tên, nhu cầu.

→  Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm.

→  Quản lý giao dịch giữ chỗ: thời gian, trạng thái, quá trình phê duyệt, thanh lý và số tiền giữ chỗ.

→  Theo dõi toàn bộ lịch sử giao dịch.

→  In phiếu giữ chỗ, phiếu thu - chi trực tiếp từ hệ thống phần mềm cực tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Quản lý phiếu đặt cọc

Sau khi quản lý tốt nghiệp vụ giữ chỗ,  giao dịch sẽ được thực hiện tiếp với nghiệp vụ đặt cọc:

→  Quản lý thông tin khách hàng tham gia, thông tin liên hệ, người đứng tên, nhu cầu..

→  Quản lý giao dịch đặt cọc: thời gian, trạng thái (thể hiện qua bảng màu), quá trình phê duyệt, thu tiền cọc, số tiền cọc và thanh lý .

→  Theo dõi toàn bộ lịch sử giao dịch đặt cọc.

→  Tạo biểu mẫu và lưu trữ khoa học, in hợp đồng đặt cọc, phiếu thu, chi trực tiếp từ hệ thống phần mềm.

→  Sắp xếp thông tin thông minh, tiện lợi trong việc tìm kiếm.

Quản lý giao dịch vay vốn, góp vốn

Tiếp theo,  Quý khách cần quản lý giao dịch vay vốn, góp vốn thật tốt để khách hàng có thể yên tâm mua bán:

→  Quản lý thông tin khách hàng trên hợp đồng.

→  Quản lý giao dịch vay vốn, góp vốn: thời gian, trạng thái (thể hiện qua bảng màu), quá trình phê duyệt, tiến độ thanh toán của hợp đồng.

→  Theo dõi lịch sử giao dịch.

→  Tạo biểu mẫu và lưu trữ hợp đồng vay vốn – góp vốn khoa học, in hợp đồng, phiếu thu, chi trực tiếp từ hệ thống phần mềm

→  Sắp xếp thông tin thông minh, tiện lợi trong việc tìm kiếm.

Quản lý giao dịch hợp đồng mua bán

Khách hàng đã có niềm tin với bạn, bước kế tiếp bạn chỉ cần giao dịch ký kết hợp đồng mua bán:

→ Quản lý thông tin khách hàng trên hợp đồng.

→  Quản lý giao dịch vay vốn, góp vốn: thời gian, trạng thái (thể hiện qua bảng màu), quá trình phê duyệt, tiến độ thanh toán của hợp đồng.

→  Theo dõi lịch sử giao dịch.

→  Tạo biểu mẫu và lưu trữ hợp đồng mua bán khoa học, in hợp đồng, phiếu thu, chi trực tiếp từ hệ thống phần mềm

→ Sắp xếp thông tin thông minh, tiện lợi trong việc tìm kiếm.

 

Quản lý giao dịch Chuyển nhượng

→  Quản lý thông tin và kiểm tra điều kiện để khách hàng chuyển nhượng và nhận chuyển nhượng.

→  Lập hợp đồng chuyển nhượng.

→  Xác nhận chuyển nhượng qua sàn và quản lý quá trình phê duyệt hợp đồng của cấp trên

→ Quản lý giao dịch chuyển nhượng: trạng thái (qua bảng màu) và tiến độ thanh toán của hợp đồng

→  Theo dõi lịch sử giao dịch.

→  Tạo biểu mẫu và lưu trữ hợp đồng chuyển nhượng khoa học, in hợp đồng, phiếu thu, chi trực tiếp từ hệ thống phần mềm

→  Sắp xếp thông tin thông minh, tiện lợi trong việc tìm kiếm.

Quản lý giao dịch thanh lý

→  Quản lý thông tin khách hàng thanh lý, bàn giao.

→  Tạo lập biên bản và quản lý quá trình phê duyệt biên bản của cấp trên.

→  Theo dõi lịch sử giao dịch.

→  In biên bản trực tiếp từ hệ thống phần mềm.

Quản lý bàn giao & nghiệm thu

Sau đó, Quý khách sẽ quản lý khâu bàn giao và nghiệm thu với khách hàng như sau:

→  Xem xét kiểm tra hợp đồng đủ điều kiện bàn giao.

→  Chuyển những hợp đồng đủ điều kiện bàn giao vào Quỹ bàn giao

→ Nghiệm thu nội bộ

→  Gửi thông báo bàn giao cho khách hàng

→  Lập biên bản bàn giao và nghiệm thu khách hàng

Bàn giao -  sổ đỏ

Bước cuối cùng của chu trình để hoàn tất quá trình giao dịch với khách hàng:

→  Quản lý chi tiết thông tin và hồ sơ liên quan của khách hàng đã giao dịch.

→  Gửi thông báo: hướng dẫn làm thủ tục cấp sổ đỏ, nhắc khách hàng nhận sổ đỏ.

→  Theo dõi lịch sử giao dịch của sản  phẩm

→  Quản lý tài liệu, biểu mẫu, file hợp đồng và các biên bản trong quá

→  In biên bản trực tiếp từ phần mềm

Như vậy , thông qua bài viết này Beesky hi vọng cung cấp cho các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các ứng dụng giải pháp quản lý trong đó giải pháp Phần mềm quản lý kinh doanh sàn giao dịch bất động sản là một trong những sản phẩm tối ưu cho nhu cầu của người dùng

Đọc thêm : Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS

Bài viết liên quan