Giải pháp phần mềm quản lý du học
Hiện nay, một bộ phận các công ty, trung tâm tư vấn du học đang gặp khó khăn trong công tác quản lý của mình do sự xuất hiện ngày càng nhiều nhu cầu tư vấn, hay số lượng hồ sơ du học quá lớn, hoặc việc kiểm soát các đối tác khách hàng cũng như các đối tác nước ngoài - nơi mà các công ty, trung tâm gửi học sinh tới… Giải pháp phần mềm quản lý du học của Beesky ra đời nhằm giải quyết được những khó khăn hiện nay của đại đa số công ty tư vấn du học, đồng thời là mô hình phần mềm với nhiều chức năng vượt trội khiến công tác quản lý trở nên đơn giản, thuận tiện, chuyên nghiệp hơn.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HỆ THÔNG PHẦN MỀM CRM DU HỌC
Quản lý được toàn bộ dữ liệu khách hàng trên cùng một hệ thống.
Hệ thống dữ liệu hoàn chỉnh và được tích hợp đa chiều.
Quản lý các mảng công việc khác nhau trên cùng một hệ thống.
Quy trình công việc thông suốt từ A-Z
Quản lý hiệu quả khách hàng và tối đa cơ hội qua các kênh chăm sóc khách hàng trên phần mềm.
Quản lý nhân viên và hiệu suất công việc
Tiết kiệm thời gian và nhân sư xử lý công việc phần cứng
Hệ thống báo cáo, thống kê hiệu quả

I. TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM
1. Quản trị hệ thống và người dùng hệ thống
Cập nhật thông tin người dùng hệ thống, thay đổi mật khẩu truy cập
Thay đổi giao diện phần mềm, nhiều màu sắc theo từng nhân viên
Thiết lập loại tiền, quy tắc đánh mã số tự động
Quản lý thông tin chi tiết người dùng hệ thống: họ và tên, email, số điện thoại, địa chỉ…
Quản lý hồ sơ liên quan đến nhân viên
Quản lý tài khoản đăng nhập hệ thống
Quản lý nhân viên theo phòng ban chức vụ
Quản lý lịch sử giao dịch làm việc.
Bảng chấm công
Theo dõi trả lương hoa hồng nhân viên,
Phân quyền chi tiết người dùng hệ thống

2. Quản lý cơ hội kinh doanh
Cơ hội kinh doanh của khách hàng tổ chức.
Cội kinh doanh của khách hàng cá nhân.
Quản lý các công việc liên quan của cơ hội kinh doanh.
Quản lý quá trình xử lý, tạo công việc, nhắc báo công việc.
Quản lý tình trạng cơ hội, lọc cơ hội theo trạng thái
Quản lý thông tin sản phẩm khách hàng quan tâm
Quản lý tài liệu liên quan cơ hội.

3. Quản lý hợp đồng
Quản lý thông tin hợp đồng.
Quản lý lịch sử làm việc hợp đồng.
Quản lý công nợ hợp đồng.
Quản lý tạo công việc trong hợp đồng.
Quản lý thời hạn hợp đồng
Quản lý trạng thái hợp đồng: bản nháp, đang thực hiện, bàn giao, nghiêm thu, hủy hợp đồng
Ghi nhận lịch sử làm việc hợp đồng, cập nhật tình hình thực hiện hợp đồng.
Lịch làm việc liên quan đến từng hợp đồng.
Quản lý danh sách lịch công việc trong ngày, trong tuần, cảnh báo các công việc cần thực hiện.

4. Quản lý Email marketing
Lập danh sách khách hàng nhận mail từ data khách hàng trên phần mềm.
Import hàng loạt danh sách email từ file excel nguồn bên ngoài.
Cho phép gửi tối đa 500 email/tài khoản/1 địa chỉ IP
Tạo mẫu mail cần gửi.
Tạo mail được chỉ định làm mail gửi đi.
Tạo campaign gửi email.
Thống kê danh sách email gửi thành công/thất bại.
Báo cáo email mở, mở mấy lần, chi tiết thời gian mở.
Thiết lập cơ chế tránh gửi vào mục spam.

II. TÍNH NĂNG NÂNG CAO
1. Quản lý Hội thảo, Event,..
Quản lý các thông tin liên quan đến các Hội thảo, Event, các buổi Pre Departure
Đánh giá hiệu quả của các hội thảo, event
Quản lý dự liệu học sinh, khách hàng theo từng sự kiện
2. Quản lý khách hàng
Quản lý tất cả các dữ liêu Học sinh từ khi bắt đầu đăng ký, tư vấn, đăng ký trường & khoá học, nộp hồ sơ trường , đến khi có visa, nhập học, sau nhập học. Quản lý theo từng nước.
Quản lý tất cả các tài liệu liên quan đến học sinh
Theo dõi việc test ngoại ngữ và training
Quản lý tiến trình làm việc với học sinh, phụ huynh, với trường, tiến trình xin visa.
Theo dõi giao nhận giấy tờ, in trực tiếp check list trên phần mềm
Chuyển khách hàng từ kho cơ hội đến tiếp nhận khách hàng chính thức
3. Quản lý đối tác
Quản lý hiệu quả danh sách Trường, sub agent, tổ chức giáo dục, trường trong nước.
Theo dõi hoa hồng, công nơ, danh sách học sinh theo từng đối tượng.
4. Quản lý dịch vụ khác
Quản lý các dịch vụ đi kèm như: xin visa, dịch thuật, bảo hiểm , nhà ở, đưa đón sân bay
Chiết xuất Invoice , quyết toán
5. Quản lý Sổ quỹ
Quản lý thu theo invoice (HS, từ trường)
In phiếu thu trực tiếp trên phần mềm
Quản lý phiếu chi, In phiếu chi trực tiếp trên phần mềm
Phiếu thu/phiếu chi cho từng học sinh và danh sách chung theo dõi tiền ra, tiền vào từ nguồn nào.
6. Quản lý TK Ngân hàng
Quản lý danh sách tài khoản ngân hàng trên hệ thống
Quản lý danh sách chi từ tài khoản
Quản lý danh sách thu vào tài khoản
Cập nhật số dư tài khoản
Quản lý các mục thu chi vào tài khoản
Quản lý các khoản chênh lệch trong thu, chi
Quản lý chi tiết thời gian thu, chi
7. Quyết toán & Theo dõi công nợ
Quyết toán trực tiếp cho từng khách hàng
Theo dõi công nợ phát sinh cho từng học sinh và công nợ tổng thể theo kỳ và theo trường.
Quản lý và quyết toán refund
8. Hệ thống Báo cáo, thống kê
Đáp ứng tất cả các loại thống kê báo cáo phục vụ cho công tác quản lý theo yêu cầu của khách hang.
Thống kê theo biểu mẫu, thống kê dạng biểu đồ,…
Và còn rất nhiều tính năng nâng cao bổ sung nữa.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
..............................................................
BEESKY VIỆT NAM - NÂNG TẦM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
HOTLINE: 0986 68 34 74 / 0913 994 696
Văn phòng HN : Số 7, Đại Lộ Thăng Long, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Điện thoại : 0247 1060 686 Hotline: 0986 683 474
Văn phòng HCM : Số 132, Nguyễn Xí, P.26, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại : 0287 1060 686 Hotline: 0913 994 696
Website : www.beesky.vn
Email : : info@beesky.vn